TAR : Mother’s Day มาบอกรักแม่ของเรากันเถอะ

784 views

แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวงที่เฝ้าหวงห่วงลูกแต่หลังเมื่อยังนอนเปล แม่เราเฝ้าโอ้ละเห่กล่อมลูกน้อยนอนเปลไม่ห่าหันเหไปจนไกล…. สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Tartaros ทุกท่าน เพื่อนๆ คงจะเคยรู้จักเพลงนี้กันสินะครับ คงจะนึกได้เลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงของอะไร ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะรู้จักเป็นอย่างดีแน่นอน นั้นก็คือบทเพลง วันแม่ นั่นเอง ซึ่งในเดือนนี้ก็เป็นของวันแม่และเป็นเดือนที่ลูกๆ ที่น่ารักจะต้องตอบแทนพระคุณหรือระลึกถึงพระคุณของแม่ที่คอยเฝ้าห่วงเรา ซึ่งความหมายของแม่นั้นหาที่เปรียบมิได้ เพราะว่าแม่เป็นผู้ที่ให้กำเนิดเรามา เพื่อนๆ ยังจำได้หรือเปล่าตอนที่เรายังเรียนอยู่ในโรงเรียนจะมีตัวแทนของห้องที่จะพาแม่ของแต่ละคนมาที่หน้าเสาธง เพื่อที่จะมอบ พวงมาลัยดอกมะลิให้กับแม่ ซึ่งเป็นภาพที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก เอาล่ะครับเพื่อนๆ เรามาหาดอกมะลิและมามอบให้แม่ของพวกเรากันดีกว่า

ระยะเวลากิจกรรม
5-24 สิงหาคม 2554

กติกาการร่วมสนุก

1. เพียงแค่เพื่อนๆ กำจัดมอนสเตอร์ทั่วไปในพื้นที่ล่า Mission หรือ Challenge ก็มีสิทธิสุ่มดรอปไอเทมดอกมะลิหอมๆ ได้เลย

2. เมื่อสะสมครบ 10 ชิ้นแล้วก็สามารถนำไปแลกกับ NPC TauTaw ได้เลย


3. เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็ได้มอบความรักให้กับแม่แล้ว แม่ของเราก็จะมอบของขวัญให้ ซึ่งจะมี Item ดังต่อไปนี้

4. รายละเอียดไอเทมภายในกล่อง

ผลของการสวมใส่ Item Set วันแม่

เมื่อสวมใส่ 2 ชิ้น
อัตราคริติคอล +4 , แม่นยำ +4
เมื่อสวมใส่ 3 ชิ้น
ความเร็วโจมตี +5, ความเร็วเคลื่อนที่ +5

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็มีไอเทมสุดแจ่มสำหรับวันแม่ไปใส่สวยๆ กันแล้ว และอย่าลืมวันแม่เดือนนี้เพื่อนๆ อย่าลืมบอกรักคุณแม่และซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ไปฝากคุณแม่ด้วยนะครับ เพื่อคุณแม่ท่านจะได้ชื่นใจ…^-^

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ