LoveBeat ประกาศแจ้งกรณีปัญหา และการชดเชยให้กับผู้เล่นที่มีปัญหาเกี่ยวกับตัวละครเกม

1,251 views

ประกาศแจ้งกรณีปัญหา และการชดเชยให้กับผู้เล่นที่มีปัญหาเกี่ยวกับตัวละครเกม Love Beat



ทางทีมงานของ Love Beat ขอแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า เนื่องจากขณะนี้ ได้เกิดปัญหาบางประการเกี่ยวกับระบบเกมของ Love Beat ซึ่งอาจจะส่งผลต่อตัวละครเกม Love Beat ของผู้เล่นบางส่วนได้ ดังนั้น สำหรับผู้เล่นท่านใดที่เกิดกรณีปัญหา เกี่ยวกับตัวละครเกม Love Beat ทางทีมงานของเราจะทำการชดเชยให้กับผู้เล่น โดยแบ่งเป็นกรณีต่างๆ ดังนี้ค่ะ

– ทุกไอดีเกมส์ Love Beat ที่เล่นเกม Love Beat ของเรา ในช่วงระหว่างวันที่ 9 – 28 ตุลาคม 2553 จะได้รับ ค่า Beat เป็นการชดเชย จำนวน 20,000 Beat
–  หากไอดีใด ที่ตัวละครได้ถูกรีเซ็ต (Reset) และผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครใหม่ คุณจะได้รับ ค่า Beat เป็นการชดเชย จำนวน 200,000 Beat
– ผู้เล่นที่เล่นเกม Love Beat ในวันที่ 28 ตุลาคม 2553 แล้วตัวละคร ถูกทำการปรับข้อมูลย้อนกลับ (Roll Back) เท่ากับตอนก่อนเปิดให้บริการ ทางทีมงานจะทำการชดเชยเป็น ค่า Beat ให้จำนวน 100,000 Beat

ทั้งนี้สำหรับการชดเชยในทุกกรณีข้างต้น ผู้เล่นจะได้รับค่า Beat ชดเชยในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2553 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (MA) ค่ะ

ทาง ทีมงานของเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ และหากมีปัญหาสงสัยต่างๆ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ Call Center : 0-2900-9991 ค่ะ