ร่วมด้วยช่วยมันส์ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่กับ GC Season 4 Chaos ภาค 2!!

535 views

….. ขอเชิญผู้เล่นหน้าใหม่หัวใจวัยสะออน มาพร้อมโคจรกายและโยกย้ายส่ายสะบัดความมันส์กันในแพทช์ใหม่ GC Season 4 Chaos ภาค 2!! กับเกมต่อสู้บู๊สุดขีดหวีดลุดโลก ไม่ว่าจะดาหน้าท้าดวล PVP หรือเพื่อนพ้องน้องพี่มาร่วมกันฝ่าฟันปราบ Boss ใหญ่ในโหมดดันเจี้ยน หากใครสมัครใหม่เข้ามามันส์กันในช่วงนี้ได้ของฟรีๆ ไปใช้อีกด้วย เริ่มต้น 8 ส.ค. ปีนี้ เกมระดับนี้ที่จะต้องไม่พลาด!!
.
….. สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ยังไม่รู้จักเกมการต่อสู้สุดมันส์ที่มีชื่อเรียกว่า Grand Chase ซึ่งเป็นที่นิยมในต่างประเทศ เปิดให้บริการมากสุดถึง 8 ประเทศ ที่ขณะนี้ยังนิยมเล่นกันมากกว่าแสนกว่าคน บัดนี้โอกาสของคุณได้มาถึงแล้ว เมื่อสมัครเข้ามาเล่นเกมเราภายในช่วงวันที่ 8 สิงหาคม ถึงวันที่ 8 กันยายน 2554 ซึ่งทันทีที่ล๊อกอินเข้าระบบตัวเกม ก็รับไปเลยทันที ไอเทมตามรายการดังนี้

….. สำหรับเพื่อนๆ หน้าใหม่ที่ยังไม่เคยลิ้มลองเล่นเกมนี้ เรามีของดีๆ เตรียมให้พร้อมขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไป แถมในเกมเรายังมีเพื่อนๆ ดีๆ มากมาย พร้อมที่จะช่วยเหลือยามลำบากเสมอ หากพร้อมแล้วก็เชิญเข้ามา กดปุ่มสมัครและตามเข้าไปดาวน์โหลด Client เกม ในเว็บไซต์ www.gc.in.th กันได้เลย!!!

…..ละผู้เล่นหน้าเก่าไม่ต้องห่วง เรามีกิจกรรมสนับสนุนให้ได้สนุกสนานเพลินใจ ไร้ซึ่งความไม่จอย อย่าเพิ่งงอนกันไปเสียก่อน เพราะสิ่งดีๆ ของเกมแกรนด์เชสนั้น ยังไม่หยุด และไม่หมดเพียงแค่นี้ โปรดติดตามกันต่อไป รับรองได้ว่าเกมระดับนี้ จัดเต็มตลอดเวลาแน่นอนเชสสสสสสสสสสสสสสส