XSHOT 9 ส.ค. โดนแน่! “ระเบิดบอล – AK ทอง – ลูกโป่งน้ำ”

1,535 views

…….ใกล้วันอังคารทีไร หลายๆ คนคงตั้งตารอดูว่าทีมงานจะทำการอัพเดทอะไรพิเศษๆ ให้อีกใช่ไหมครับ ครั้งนี้พี่ๆ ทีมงานขอเอาใจสาวก Xshot กันอีกรอบด้วยแพ็คเกจพิเศษเพิ่มเติมอีก 3 แพ็ค ซึ่งล้วนแต่เป็นแพ็คที่ใครๆ ก็ต่างถามหา และรอคอยกันอยู่ว่าเมื่อไรทีมงานจะนำมาลงไอเทมมอลกันสักที แพ็คเด็ดๆ ที่ว่านี้ก็คือ Splash Dragon Pack ภายในแพคบรรจุด้วย Dragon Bazooka และลูกโป่งน้ำ, Funny Football Pack ภายในแพคบรรจุด้วย World Cup Ball และหน้ากากตัวตลก และปิดท้ายด้วยปืนตระกูล AK ยอดนิยม Super AK Pack ภายในแพคบรรจุด้วย Golden AK47, Armor Lv.2 และรองเท้ากันสะเทือน
…….
…….ทุกแพ็คบรรจุไอเทมใช้งานแบบ 30 วันล้วนๆ และจะเริ่มจำหน่วยกันแล้วในวันที่ 9-16 สิงหาคมนี้ ใครชอบแพ็คไหนอย่าลืมเข้าลองเลือกใช้กันได้ เพราะเราเปิดจำหน่วยเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น เอาล่ะใครนึกภาพไอเทมไม่ออก เราไปชมพร้อมกันเลยครับ
…….
Splash Dragon Pack  [219 บาท]
Dragon Bazooka (30 วัน), ลูกโป่งน้ำ (30 วัน)
…….
Funny Football Pack [249 บาท]
World Cup Ball (30 วัน), หน้ากากตัวตลก (30 วัน)
…….
Super AK Pack [349 บาท]
Golden AK47 (30 วัน), Armor Lv.2 (30 วัน), รองเท้ากันสะเทือน (30 วัน)
…….
…….เปิดโอกาสให้สาวก Xshot ได้เป็นเจ้าของกันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9-16 สิงหาคม 2554 เท่านั้น! สำหรับสาวกคนไหนที่รอมานาน อย่าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้เชียวล่ะ เพราะพี่ๆ ทีมงาน Xshot คัดสรรไว้อย่างดิบดี เพื่อเอาใจสาวก Xshot ที่พลาดงานอีเวนท์ต่างๆ ที่ทางทีมงานจัดขึ้น สำหรับการอัพเดทในครั้งหน้าก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว อย่าลืมติดตามข่าวสารการอัพเดท Xshot กันได้ตลอดทุกวันที่นี่ที่เดิม www.Xshot.in.th