GFO เผยโฉม 4 ตัวละคร 4 คลาสใหม่ล่าสุด พร้อมอัพเดทเร็วๆ นี้!!

3,691 views

เหล่านักรบ GFO ได้ปลื้ม ทีมงาน Grand Fantasia Online เผยโฉมหน้า 4 ตัวลระคร 4 คลาส ที่มาพร้อมสกิลสุดโหดยิ่งขึ้นกว่าเดิม เหล่านักรบใกล้จะได้ลองสัมผัสกันแล้ว อีกไม่นานเกินรอค่ะ วันที่ 9 ธันวาคม 2553 นี้เตรียมพร้อมตะลุยความมันส์กับนักรบจอมโหด 4 คลาส 4 ตัวละคร ได้เลยค่ะ

4 ตัวละคร 4 คลาส ที่จะอัพเดท ล่าสุดเร็วๆ นี้

Templar

Templar เป็นอาชีพที่มีพื้นฐานมาจาก Fighter แปรผันจาก Paladin อย่าง Templar อาชีพนี้ถือว่ามีพลังป้องกันที่สูง ทั้งอึด ทั้งถึก เลยก็ว่าได้

Warlord อาชีพนี้จะเน้นพลังโจมตีเป็นหลัก สกิลต่างๆ เหมาะกับการกำจัดบอสยักษ์เป็นอย่างยิ่ง อาชีพนี้จะมีจุดเด่นทางสกิลที่โหด สามารถโค่นบอสในเวลาอันสั้น แต่อาชีพนี้จะมีพลังป้องกันที่น้อย

Sharpshooter อาชีพนี้มาจากพื้นฐานอาชีพ Ranger นักธนู หรือ มือปืนนั่นเองค่ะ มีสกิลโจมตีในระยะไกลเหล่านักรบ GFO มักให้ความนิยมเล่นอาชีพนี้กันมาก อาจจะด้วยสกิลที่สามารถยิงในระยะไกลได้ จึงทำให้เหล่ามอนสเตอร์วิ่งเข้าหาได้ยาก มีสกิลรุนแรงแต่มีพลังป้องกันที่น้อย

Demonologist มาจากพื้นฐานของอาชีพ Necromancer ใช้พลังทางเวทมนตรืในการโจมตีถือว่าเป็นอาชีพที่มีสกิลที่รุนแรง ไร้ความปราณี ซึ่งการอัพเดทในครั้งนี้ จะเจ๋ง และ แจ๋ว เพียงใด ติดตามลองสัมผัสกันได้ค่ะ

เหล่านักรบ GFO เตรียมตัวให้พร้อมกับการอัพเดทครั้งใหม่ ที่จะต้อมมันส์และเดือดไปกว่าเดิมแน่นอน ก่อนอื่นก่อนที่จะได้สนุกและมันส์กับคลาสใหม่ล่าสุดนั้น วันที่ 2 ธันวาคม 2553 นี้เหล่านักรบเดือดเตรียมพร้อมพบกับสงคราม Guild War ศึกการประทะความเจ๋งและความเทพ และติดตามการอัพเดทพร้อมสัมผัสความเทพ 4 ตัวละคร 4 คลาสได้ในวันที่ 9 ธันวาคม 2553 นี้ค๊า @( ^ _ ^ )@