MU : MU Blue หรือ MU Black คุณจะเลือกทางไหน ?

10,798 views

………เรื่องเด่นประเด็นร้อนของสาวก MU Online ได้พูดถามไถ่มากที่สุดนั้นคือ MU Blue และ MU Black ต่างกันอย่างไร ซึ่งหลายๆ คนก็รอติดตามความกระจ่างของกระแสนี้อย่างใกล้ชิดจนในที่สุด ในงานเปิดตัว MU Online Grand Opening ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Central World ก็ได้มีการชี้แจงถึงกำหนดการ CB 31 สิงหาคมนี้เป็น Season 6 และความต่างของ MU Blue และ MU Black กันไปแล้ว เรามาชี้ชัดกันอีกรอบเพื่อความมั่นใจว่าจะเลือกเล่นเซิร์ฟเวอร์ไหนกันดี

ตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ทั้ง 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเล่นง่ายๆ สบายๆ หรือแนวจริงจังฮาร์ดคอร์ ในความเห็นของสาวกมิวรุ่นเก่า ดั้งเดิมคงสนใจที่จะเล่นใน MU Blue อยู่ไม่น้อย

..

……….MU Blue จะเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่มีฐานอัตราต่างๆ ในระบบเกมเป็นรูปแบบมีมาตรฐานสากล สามารถกำหนดราคาสินค้าไอเทมในเกมได้ด้วยตัวผู้เล่นเอง และเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่เกมเมอร์สามารถหารายได้อย่างมหาศาล ทั้งในเกมและนอกเกมด้วยการแลกเปลี่ยนซื้อขายไอเทม ระบบเศรษฐกิจ ระบบตลาดไอเทมแรร์ จะเกิดขึ้นอยู่ใน MU Blue อย่างคึกคักแน่นอน สำหรับเกมเมอร์สาวกมิวพันธุ์แท้ที่อยากสัมผัสความเป็น MU รูปแบบคลาสสิกและใช้ชีวิตทุ่มเทให้กับ MU Online อย่างตั้งใจจริง เชิญเล่นที่ MU Blue

MU Black อีกหนึ่งความต้องการของเกมเมอร์ในยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างมาเก็บเลเวลหรือตามหาไอเทมแรร์ โดยมีการอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ตั้งแต่การปรับค่า EXP และ Drop มากขึ้นถึง 200 เท่า! (ไม่ใช่ 200% แน่นอน) และยังมีการจัดจำหน่ายชุดเซ็ตต่างๆ รวมถึงการประมูลไอเทมที่จะจัดขึ้นตามงานต่างๆ ให้คุณไม่ต้องเสียเวลาหา หรือเสียเวลาซื้อต่อจากเกมเมอร์คนอื่นๆ โดยสามารถหาซื้อได้จากหน้าเว็บไซต์ แต่ระบบของกิจกรรมจะความถี่ของกิจกรรมเป็นครึ่งหนึ่งจากปกติ เนื่องจากผู้เล่นที่ต้องการความรวดเร็วในการเล่น และไม่มีเวลาว่างมากและก็ไม่อยากเล่นเซิร์ฟเถื่อนที่เป็นเซิร์ฟผิดกฎหมาย อาจจะถูกปิดไปแบบไม่ทันรู้ตัวก็อาจจะเป็นไปได้ ก็มาเลือกเล่น MU Black เป็นคำตอบสุดท้าย

กำหนดการต่างๆ ที่ทีมงานได้ประกาศไปแล้วในงานเปิดตัวและตามข่าวที่ได้ทราบกันว่า CB วันที่ 31 สิงหาคมนี้ เป็นกำหนดการของ MU Blue เท่านั้น ส่วนกำหนดการของ MU Black จะเป็นอย่างไร โปรดติดตามความคืบหน้าได้เร็วๆ นี้ โดยทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง แต่ที่แน่ๆ เปิดหลัง MU Blue แน่นอน

….

แล้วคุณละจะเล่น MU Black หรือ MU Blue ???