Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) : อัพเดทความรู้เพิ่มพูนปัญญากับป้ายสำนัก!!

1,600 views

……….หลายคนคงจะสงสัยกันว่า…เจ้าป้ายรูปเหลี่ยมๆ สีสันต่างๆ ภายในเกม Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) นั้นมันคืออะไร แล้วเอาไว้ใช้ทำอะไรเพราะจะมีบางเควสที่ให้เราส่งไอเทมเควสช้ำๆ และก็จะได้เจ้าป้ายสีเหลี่ยมๆ พร้อมกับเงินในเกม บางคนก็พอจะเดาออกว่าเอาไว้ทำไร แต่สำหรับบางคนที่เพิ่งจะเลือกเกม คิท-ซึ เนะ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตก็อาจจะยังไม่ทราบ ถ้างั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาอันมีค่าของเพื่อนๆ ไปรับชมข้อมูลกันดีกว่า

รูปตัวอย่างของค่าชื่อเสียงและไอเทม

……….Bronze Charity Amulet, Sandalwood Charity Amulet, Black Iron Charity Amulet, Fine Iron Charity Amulet, Silver Charity Amulet, Gold Charity Amulet ป้ายเหล่านี้นั้นจะได้มาจากการที่เราทำเควสที่ส่งไอเทมเควสทำซ้ำ การที่เราได้เจ้าป้ายเหล่านี้มาก็เพื่อจะไปส่งป้ายกับ NPC ในสำนักของเรา เพื่อจะเพิ่มค่าชื่อเสียงในสำนัก เพื่อที่เราจะได้ซื้อไอเทมพิเศษๆ ภายในสำนักมาใช้ในการเก็บเลเวล เช่น อาวุธแหล่มๆ หรือคัมภีร์เรียนพลังภายในหรือแม้แต่จะซื้อน้ำยาเพิ่มค่าสเตตัสให้ตัวละครของเราเก่งขึ้น

……….เมื่อเราได้เจ้าป้ายเหลี่ยมๆ มากมายแล้ว ภายในสำนักของเรานั้นจะมี NPC 2 ตัว ที่จะคอยยืนข้างๆ กันเป็นที่สังเกตได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่สำนักไหน NPC 2 ตัวนี้ ก็จะไม่มีทางแยกจากกันไปไหน เพื่อนๆ สามารถเลือกส่งป้ายเหลี่ยมๆ ได้ตามที่มีไอเทมอยู่ โดยจะมี NPC ด้านซ้ายคอยอธิบายและด้านขวาจะสามารถส่งป้ายได้

รูปตัวอย่าง ของ NPC (ชื่อสำนัก) Charity Rep. ของสำนัก Mist song และ God hand

……….เมื่อเราส่งมอบป้ายเหล่านั้นแก่ NPC (ชื่อสำนัก) Charity Rep. ของสำนักที่เราอยู่แล้ว เมื่อถึงจุดหนึ่ง NPC นั้นก็จะงดรับป้าย ซึ่งเราก็ไม่ต้องตกใจไปว่าเราจะเอาไปทำอะไรต่อล่ะ เนื่องจากช่วงที่ NPC ไม่รับป้ายต่างๆ ของเราแล้ว เค้าจะอธิบายต่อไปว่าป้ายที่ยังคงเหลืออยู่เราสามารถนำป้ายต่างๆ เหล่านั้นไปส่งยัง NPC ประจำฝ่ายของฝ่ายที่เราเลือกได้ เพื่อรับไอเทมประเภทอาวุธและเครื่องป้องกันต่างๆ ได้อีกด้วย คุ้มมาก

NPC Iron Claw Order Reward Rep.

….

NPC Flame Citadel Order Reward Rep.

เป็นไงกันบ้างหลายๆ คนอาจจะร้องอ๋อ…กันเลย แบบนี้ก็มีด้วยแฮะ มันช่างง่ายแสนง่ายเพียงแค่เราขยันเก็บของเควสไปส่งแค่นี้เราก็อาจจะกลายเป็นคนมีตังเยอะในเกมได้เลยทีเดียว

รูปตัวอย่างของค่าชื่อเสียงและไอเทม