GRANAGE เกมเมอร์เกาหลีได้เฮ!! เกมฟันมันส์ตะลุยด่านเปิดให้ทดสอบเดือนหน้า

3,807 views

GRANAGE เกมใหม่แกะกล่อง แนว RPG จากทางบริษัท NHN ซึ่งได้ทีม Logiware เป็นทีมผู้พัฒนาเกม ภาพภายในเกมจะเป็นแบบ 2D เวลาที่เล่นจะเห็นเพียงด้านเดียวนั่นเอง เกมนี้จะเป็นเกมใช้สกิลฟันเพื่อตะลุยด่านเป็นเกมหนึ่งที่เหล่าเกมเมอร์ชาวเกาหลี ให้ความสนใจอย่างมาก และรอคอยการได้ลองสัมผัส ซึ่งหลังจาก GRANAGE ได้เปิดตัวให้เหล่าสาวกคนที่รักและชอบในเกม 2D ได้เห็นลักษณะการเล่นภายในเกม รวมถึง Movie กันไปแล้ว

วันนี้ทีมงานผู้พัฒนา GRANAGE พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการให้เหล่าเกมเมอร์ชาวเกาหลีได้ร่วมทดสอบความสนุกและความมันส์ของเกม 2D GRANAGE ในวันที่ 2 ธันวาคม 2553 – วันที่ 6 ธันวาคม 2553 เพียงแค่ 5 วันเท่านั้นเพื่อทดสอบความสมบูรณ์ในตัวเกม พร้อมแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ ทั้งบัคหรืออื่นๆ แต่ถ้าการทดสอบครั้งนี้ผ่านฉลุยล่ะก็อีกไม่นานเกินรอ ทีมงานผู้พัฒนา รวมถึงเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ NHN คงจะนำเกมมันส์แนว 2D มาให้เหล่าเกมเมอร์เกาหลีได้ลองสัมผัสอีกแน่นอน

GRANAGE ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นหลังที่ได้เห็น Movie กันไปแล้วก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการ Combo ที่โหดดุเดือดโจมตีเหล่ามอนสเตอร์แบบไม่มียั้งมือ แค่เห็นภาพหลายๆ คนก็คงอยากจะเล่นกันแล้วใช่ไม๊ล่ะ อดใจรอกันไปก่อนนะคะ ช่วงที่รอเวลาการมาของเกม GRANAGE เกมออนไลน์ในบ้านเราก็มีเกมสนุกๆ แนว 2D อีกหลายเกมให้เลือกเล่นมากมายเล่นรอกันไปก่อนนะคะตอนนี้เกาหลีพึ่งจะเปิดทดสอบ ในประเทศไทยก็ต้องหรอไปอีกพักล่ะค๊า โปรดอดใจรอซักนิ๊ด…… @( ^ _ ^ )@

ขอขอบคุณ
gamebase.com.tw