IDCC หอบหมอนน้องวาฬหลอพร้อมเสื้อสวยๆ แจกผู้เล่นผ่านคอมพ์เกมเมอร์นิวส์

1,737 views

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 11 สิงหาคม 2554 ) พี่ๆ จาก IDCC  หรือ I Digital Connect ผู้ให้บริการเกมออนไลน์  BOI และเกม 12TailsOnline ซึ่งนำทีมโดย คุณอิศร์ เตาลานนท์ และคุณมงคล ติยะพรไชย ได้แวะมาเยี่ยมเยียนถึงบ้านคอมพ์เกมเมอร์ พร้อมกับของฝากเป็นหมอนน้องวาฬหลอ เพื่อนำมามอบให้กับผู้อ่านคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ซึ่งอยู่ในฉบับที่ 379 พร้อมกับเสื้อจากเกม 12TailsOnline สวยๆ มาฝากกัน อยากเห็นแล้วใช่มั้ยหละค่ะว่าจะสวยขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

พี่ๆ จาก IDCC พี่อิฐและพี่ตี๋ ค่ะ

พูดคุยกันถึงเรื่องเกม 12TailsOnline ที่เพิ่งจะจัดการแข่งขันร่วมกัน

ขอถ่ายรูปกับน้องวาฬหลอหน่อยนะครับ

น้องวาฬหลอกับเสื้อ 12TailsOnline สวยเลยทีเดียว ^^

……นอกจากพี่ๆ IDCC จะใจดีหอบหมอนน้องวาฬหลอและเสื้อสวยๆ มาฝากแล้ว ในเร็วๆ นี้จะมีโครงการประกวด Fan Art ของเกม ให้กับผู้เล่นที่ชื่นชอบตัวละครและชอบการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ ได้ส่งผลงานเข้ามาประกวด ในหัวข้อ ” เพื่อน 12 หาง ของฉัน “ เพื่อชิงรางวัลตุ๊กตาหมอนวาฬหลอสุดน่ารัก และเงินรางวัลในเกม โดยภาพไหนที่โดนใจสุดๆ จะนำขึ้นเป็น Loading Screen ในเกม และนำมาผลิตเป็นเสื้อของเกมอีกด้วย ซึ่งถ้าหากอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย

…….ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าเกม 12TailsOnline เป็นเกมแนวไหน ตัวละครมีลักษณะเด่นและน่ารักอย่างไร รวมทั้งความเป็นมาของเกมมีอะไรบ้างวันนี้เรามีมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันค่ะ

……..เกม 12 หางออนไลน์ ถือว่าเป็นเกมสนุกๆ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับโลกอนาคตอีก 5,000 ปี ข้างหน้า ในช่วงยุคสมัยที่สิ้นสุดมนุษย์ลงแล้ว เกิดเรื่องราวความร่วมมือกันต่อสู้ของเหล่านักรบผู้กล้าที่มาจากสัตว์ทั้ง 12 ชนิด โดยมี มิตรภาพ ที่ก้าวข้ามพรมแดนของเชื้อชาติเผ่าพันธ์เป็นตัวเชื่อมต่อทุกเผ่าพันธ์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งผู้กล้าแต่ละเผ่าพันธุ์นั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

……..ซึ่งจุดเด่นต่างๆ ของตัวเกมทั้งระบบ HERO ที่จะมีให้เลือกกันถึง 12 สัตว์สายพันธุ์กันด้วยกัน โดยทั้ง 12 ฮีโร่เหล่านี้จะแบ่งออกเป็นสายใหญ่ๆ ทั้ง 3 สายคือ สายบู๊ ได้แก่ หมาป่า, ไบสัน, แพนดา, ปลาวาฬ   สายสกิล ได้แก่ แมว, กิ่งก่า, กระต่าย, ตุ่น และ  สายเวทมนต์ ได้แก่ ลิง, เพนกวิน, แกะ, ค้างคาว นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอาชีพที่แต่ละอาชีพของสัตว์นั้นจะไม่ตายตัว สามารถสลับข้ามไปมาได้นั่นเอง ระบบ Mission & Quest ระบบ PvP

…….อีกหนึ่งจุดเด่นเช่นกันคือระบบการบังคับ ที่สามารถบังคับได้ทั้ง Keyboard และ Joystick โดยจะเป็นแบบ Real Time Physic คือ สามารถบังคับตัวละครหลบการโจมตีต่างๆได้ ทำให้ตัวเกมมีการควบคุมที่แตกต่างจาก MMORPG อื่นๆ

นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่  www.12t.in.th