MU Online ประกาศเปิดให้บริการใน Season 6 Ep.2

3,685 views

…….หากใครได้ไปงาน MU Online Grand Opening มาล่ะก็คงจะได้ฟังข่าวดีกันไปแล้ว เพราะว่าภายในงานได้เผยออกมาแล้วว่า MU Online จะเข้ามาเปิดให้บริการใน Season 6 Ep.2 ทำเอาถูกใจแฟนๆ ไปตามๆ กัน เพราะว่าใน Season 6 Ep.2 ได้มีการอัพเดทไปไกลกว่า MU Online ที่เคยเปิดให้บริการไปมากมายทีเดียว เราไปดูกันครับว่า Season 6 Ep.2 นั้นมีการอัพเดทอะไรเข้ามาบ้าง

ระบบสงครามเผ่า

ระบบเผ่านั้นในเกมนั้นจะถูกกำหนดให้มีอยู่ 2 เผ่า คือ Duprian และ Vanert ผู้ที่จะเข้าเผ่าได้จะต้องมีเลเวลตัวละคร 50 ก่อน หากจะทำการสร้างกิลด์นั้นต้องทำการเลือกเผ่าก่อนไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถสร้างกิลด์ได้ ผู้เล่นที่สามารถฆ่าตัวละครของอีกเผ่าหนึ่งได้ จะรับค่า Contribution ซึ่งค่า Contribution นี้จะมีผลต่อการจัดอันดับยศของคนในเผ่า และยังมีรางวัลให้กับผู้เล่นที่มีค่า Contribution ระดับสูงๆ อีกด้วย

อัพเดทตัวละครใหม่

มีการเพิ่มตัวละครพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 2 ตัวละครคือ Summoner และ Rage Fighter

การจะสร้างตัวละคร Summoner นี้ได้จะต้องมีไอเทม Summoner Card ก่อนจึงจะสามารถสร้างตัวละครได้… สำหรับตัวละคร Summoner นั้นจะเป็นตัวละสายเวทที่มีสกิลในการเรียกสัตว์อสูร โดยจะต้องถือหนังสือเวทเสียก่อน และยังสามารถใช้สกิลเบื้องต้นของ Dark Wizard ได้

Rage Fighter เป็นตัวละครพิเศษอีกตัวละครหนึ่งที่จะสามารถใช้งานได้ก็ต่อเมื่อตัวละครหลักของเรามีเลเวล 220 Rage Fighter นั้นเป็นตัวละครที่ใช้อาวุธแบบใหม่คือสนับมือหรือกรงเล็บ เป็นตัวละครสายการต่อสู้ประชิดคล้ายๆ Dark Knight เมื่อเลเวลอัพจะได้รับ Point ครั้งละ 7 แต้ม มีความโดดเด่นในการใช้สกิลบัฟและสกิลลดเกราะของมอนสเตอร์ที่ Dark Knight ไม่มี

อัพเดทแผนที่ใหม่ Karutan

Karutan นั้นเป็นแผนที่ใหม่ซึ่งเข้ามาในช่วง Season 6 เป็นแผนที่ซึ่งมีระดับของมอนสเตอร์อยู่ระดับกลางๆ Level ประมาณ 99-120 ไม่โหดมากมายเกินไปอย่างเช่นแมพ LaCleon ซึ่งเปิดไปก่อนหน้านี้ที่จะต้องมีเลเวล 270 ถึงจะสามารถวาร์ปเข้าไปได้

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้การเปิดให้บริการใน Season 6 EP2 นั้น มีแผนที่ใหม่ๆ เข้ามาอีกหลายสถานที่ เช่น Elbeland, Aida, Kantru, LaCleon, Swamp of Calmness และ Vulcanus เป็นต้น

อาวุธชุดเกราะใหม่ๆ

มีการเพิ่มอาวุธและชุดเกราะใหม่ๆ เข้าไปอีกเพียบ เช่นชุดเกราะเลเวล 380 และชุดเซ็ตแบบใหม่ๆ สืบเนื่องมาจากการที่ได้มีแผนที่ใหม่ ๆ และมีมอนสเตอร์ใหม่ๆ เข้ามาซึ่งมีระดับความโหดเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง ทำให้เหล่าผู้กล้าในทวีปมิวต้องหาแรร์ไอเทมดีๆ ที่มีระดับดีขึ้น เพื่อสามารถต่อกรกับมอนสเตอร์ที่โหดขึ้นเหล่านี้ได้

ระบบสัตว์เลี้ยง

เมื่อก่อนหากพูดถึงสัตว์เลี้ยงแล้ว เราอาจจะนึกถึงม้าหรือ Uniria ซึ่งสามารถอัพเกรดเป็นมังกรได้ แต่ในเวอร์ชั่นใหม่ๆ นี้ได้มีการอัพเดทสัตว์เลี้ยงเข้าไป ยกตัวอย่างเช่น หมีแพนด้า หรือมังกร ซึ่งจะช่วยในการเก็บเงิน และเพิ่มค่าดรอป Zen ให้อีกด้วย (บางตัว)
งานนี้ต้องบอกว่าถูกใจแฟนๆ MU Online แน่นอน เพราะจะได้กลับมาเล่น MU Online ในเวอร์ชั่นใหม่ที่มีการอัพเดทและพัฒนาไปเยอะกว่าเก่ามาเลยครับ แล้วพบกันกับช่วง Close Beta ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้พร้อมกันครับ