SDGO : เสริมความเก่งได้ตามใจ เพียงใช้ Skill Parts

2,060 views

…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว SDGO หลังจากที่ผมเคยพาเพื่อนๆไปรู้จักกับสกิลของหุ่นต่างๆกันไปแล้ว แต่สกิลของหุ่นนั้นจะเป็นสกิลที่แน่นอนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่อย่างไรก็ดีเราสามารถที่จะเพิ่มสกิลที่เราต้องการให้กับหุ่นสุดรักเราได้ด้วยการติดตั้งสกิลพาร์ท

จะติดตั้ง Skill Parts ต้องเข้าไปยังห้องส่วนตัวซะก่อน จากนั้นเข้าไปยังหมวดโรงเก็บ Unit

…….Skill Parts นั้นเราจะสามารถหาได้จากในร้านค้าได้เลยโดยสามารถซื้อได้ทั้งใช้ Point จากในเกม และใช้ Cash ซื้อ นอกจากนั้นในการทำมิสชั่นทุกๆด่านก็จะมีโอกาสได้รับ Skill Parts ด้วย

เมื่อเข้ามายังโรงเก็บ Unit จะมีแถบ Skill Parts ให้เราได้เลือก

เมื่อเข้ามายังส่วนของ Skill Parts แล้ว จะมีสกิลต่างๆที่เรามีอยู่แสดงให้เห็น

วิิธีการติดตั้งก็ง่ายมากๆ เพียงลากสกิลที่ต้องการไปใส่ไว้ในช่อง Skills Parts ด้านซ้ายมือ แล้วกดตกลงเป้นอันเสร็จ


เมื่อกดตกลงแล้วก็จะมีหน้าต่างให้เรากดยืนยันเป็นอันเสร็จสิ้นการติดตั้ง ง่ายมั๊กๆ

…….การติดตั้ง Skill Parts นั้นเราสามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ห้องส่วนตัว จากนั้นเข้าไปยังแถบ โรงเก็บ Unit เมื่อเข้ามาแล้วก็จะมีแถบของ Skill Parts ให้เลือกจากด้านล่าง ซึ่งเมื่อเข้ามาก็จะมีแถบการปรับแต่งหุ่นของเราอยู่ด้านล่า ให้เราเลือกที่แถบ Skill Parts เมื่อเข้าไปแล้วก็จะมี Skill Parts ที่เรามีอยู่พร้อมทะ้งจำนวนแสดงไว้ด้วย ซึ่งเมื่อเราคลิ๊กที่สกิลแล้ว จะมีรายละเอียดของสกิล และระดับของ SP ที่จะทำให้สกิลแสดงผล ขึ้นมาให้เราดูด้วย โดยหากติดสกิล 1 ครั้ง จำนวนสกิลนั้นจะลดลงต่อครั้งที่สกิลติดซึ่งหากเราใช้อาวุธ 4 (ที่หลายๆคนเรียกอัลติ)ก็จะต้องเก็บ SP ใหม่ด้วยเหมือนสกิลปกติของหุ่นทั่วไป
หุ่น

สกิลแสดงผลแล้วยิงแรงขึ้นอย่างเยอะ