3Kingdoms Warriors Update จัดหนัก ถล่มทุกสมรภูมิรบ 18 สิงหาคมนี้

957 views

18 สิงหาคมนี้ เหล่าทหารใน 3Kingdoms Warriors จะได้พบความมันส์ตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น ในแพทใหม่ที่กำลังจะอัพเดทในอีกไม่กี่วัน ได้ทำการอัพเดทเพิ่มเติมระบบสงคราม แผนที่ใหม่ รวมถึงอาวุธ และชุดเกราะ แบบใหม่ ที่จะมาเสริมความแกร่งอึดถึกโหดให้กับทหารทุกคนยิ่งกว่าเดิม รายละเอียดแพทใหม่ที่ทุกคนกำลังจะได้สัมผัสมี ดังนี้

เครื่องจักรสังหาร

อาวุธจักรกล 2 ชนิด 2 รูปแบบการโจมตี อาวุธชนิดใหม่ที่จะมาท้าทายความสามารถการต่อสู้ เพิ่มรถชาติความมันส์ตื่นเต้นเร้าใจในสงครามรบชิงเมืองให้มากขึ้นไปอีก เห็นแบบนี้แล้วรีบสร้างขึ้นมาใช้โดยด่วน เพื่อการต่อสู้ในสงครามระหว่างก๊กที่บุกชิงเมืองได้ง่ายกว่าเดิม

การก่อกบฏของเบ่งเฮ็ก

สมรภูมิรบใหม่สุดโหด มาพร้อมกับระบบการสู้รบรูปแบบใหม่ที่จะมา ท้าทายความสามารถกลยุทธ์การต่อสู้ให้ทุกคนได้มันส์กันแน่นอน ของรางวัลที่ได้รับจากสมรภูมิรบใหม่นี้เป็นของ สุดพิเศษที่หาได้จากที่นี่เท่านั้น อยากรู้เป็นของรางวัลแบบได้ต้องลองเข้ามาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

ของรางวัล รวมก๊กเป็นหนึ่ง

เพิ่มเติมของรางวัลที่ได้รับจากการรวมก๊กมากขึ้น ไม่เสียแรงที่ได้ทำการต่อสู้มาเป็นแรมเดือนอย่างแน่นอน นอกจากของรางวัลที่ได้จากการรวมก๊กแล้ว ยังไม่ไอเทมอื่นๆ อีกมากมายรวมทั้งกฏสงครามแบบใหม่ ที่จะมาท้าทายความสามารถเหล่าทหารทุกก๊ก ในการสู้รบชิงเมืองให้ได้มันส์ สะใจกันยิ่งขึ้น

ในการอัพเดทแพทใหม่ครั้งนี้ เนื่องจากมีการปรับของของรางวัลที่ได้รับจากการรวมก๊กเพิ่มมากขึ้น ของที่ได้รับนั้นเป็นของระดับสูงทั้งสิ้น ทางทีมผู้พัฒนาจึงมีความจำเป็น ที่จะต้องทำการรีเซ็ตเมืองที่อยู่ภายใต้การปกครองของแต่ละก๊ก กำหนดการรีเซ็ตเมือง วันที่ 18 สิงหาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ และทางทีมงาน ขอแจ้งเลื่อนกำหนดการ วันปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์ จากเดิม วันที่ 16 สิงหาคม 2554 เป็นวันที่ 18 สิงหาคม 2554 เวลา 9.00 – 15.00 น.

การอัพเดทแพทใหม่ครั้งนี้ ถึอเป็นการเพิ่มระบบต่างๆ และของรางวัลใหม่ๆ เข้ามาอย่างมากมายจะทำให้ผู้เล่นทุกท่านทีเล่นเกม ได้รับความสนุกตื่นเต้นมากขึ้นอย่างแน่นอน ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกม 3Kingdoms Warriors เรื่อยมา ติดตามรายละเอียดแบบเจาะลึก แพทอัพเดทครั้งนี้ได้ในโอกาสต่อไป