Cosmic Break : อาวุธจ้าวแห่งวายุ Twister Fan

1,367 views

….. พัด สัญลักษณ์แห่งความร่มเย็นและผู้มีความรู้ ผู้ที่ได้ครอบครองนอกจากจะแสดงออกถึงความเป็นนักปราชญ์ ยังสามารถควบคุมพลังลมได้น่ามหัศจรรย์ ถึงแม้ว่าฟังแล้วน่าเหลือเชื่อและเกิดพลังจิตนาการในโลกในบี้ แต่ออกจะโม้ซะหน่อยถ้าอยู่ในอาณาจักรของ Cosmic Break ที่มีแต่หุ่นหนักๆ และอาวุธเทคโนโลยีสุดจ๊าบ

….. แต่ก็ได้ปรากฏในโลก Cosmic Break จริงๆ แล้วล่ะ

Twister Fan

Size : L

Type : Air, Lans , Sub

weapon : Sub Weapon

Cost : 85

Status : Fly + 1

Power : 23

Bullate :

Range :170

Speed : 195

Intarval : 800
.
….. Twister Fan พัดนักปราชญ์สุดมหัศจรรย์นี้ เป็นอาวุธประเภทโจมตีระยะประชิด และมีขนาดที่ใหญ่พอสมควร จึงถือได้เฉพาะหุ่นไซส์ M ขึ้นไป
.
….. รูปแบบการโจมตีนั้นจะสามารถเสก “ลม” ออกมาจาหพัดได้ ซึางลักษณะของลมจะเป็นพายุงวงช้างลูกเล็กๆ แต่สามารถวิ่งได้ในระยะหนึ่ง จึงเป็นอาวุธระยะประชิดที่มีลูกเล่นในการโจมตีในระยะที่ห่างจากตัวได้
เมื่อพัดแล้วลมพายุึจะวิ่งไปข้างหน้า
.
….. นอกจากนี้ผลของท่าโจมตีนี้จะสามารถยกศัตรูให้ลอยได้พร้อมกับได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่ง และหากล็อกเป้าหมายศัตรูได้ พายุจะวิ่งโจมตีเข้าหาศัตรูทันทีและผลของมันก็จะยกให้ลอยขึ้นและผลักออกไปได้ ซึ่งสามารถขัดจังหวะการโจมตีของศัตรูได้ช่วงสั้นๆ
.
หุ่นทากที่ว่าหนัก โดนไปเหมือนลูกโป่ง
.
….. ไม่พอ ยังสามารถยกได้ทุกขนาด ไม่หวั่นแม้แต่ขนาด LL เป็นต้นไปก็ยกได้ราวกับขนนก จึงประยุกต์ใช้งานการสกัดขาศัตรู โดยเฉพาะสาย ART ที่หากเข้าไปด้านหลังหรืออยู่ใกล้สำเร็จก็สามารถใช้พัดยกให้ลอยขึ้นเพื่อขัดจังหวะการยิงได้ (แต่ต้องระวังหุ่นที่สนับสนุนด้วย)
.
เมื่อสกัดสำเร็จทีนี้ก็โดนรุมกินโต๊ะจากลูกน้องของเรา
….. Twister Fan เป็นอาวุธที่ไม่ได้เน้นการสังหารหนักๆ แต่เหมาะสำหรับการสกัดขาศัตรูให้เสียจังหวะเล่นๆ โดยเฉพาะช่วงที่ชุลมุนหรือไปลอบสกัดขาสาย ART ได้หากใจกล้าและถึก ทน คล่องพอ และยังใช้เป็นอาวุธในการป้องกันสาย Land ที่ชื่นชอบการไล่ล่าให้ผลักออกไปได้