Seal Online : กับภารกิจปริศนาแห่ง Alkanez

1,358 views

มาพบกันอีกแล้วกับพี่ๆ ทีมงาน Seal Online Plus หลังจากครั้งที่แล้วพี่ๆ ทีมงานได้เผยภารกิจลึกลับแห่ง Alkanez นครลอยฟ้าที่สาบสูญให้เพื่อนๆ เหล่าสาวก Seal Online Plus กันไปแล้ว วันนี้พี่ๆ ทีมงานยังมีอีกหนึ่งภารกิจที่เด็ดกว่าเลยก็ว่าได้ ซึ่งภารกิจนี้ก็ไม่ยากเลยแค่เพื่อนๆ หาไอเทมมาส่งตามที่ภารกิจนั้นๆ ต้องการ เพียงแค่นี้เพื่อนๆ ก็จะได้รับของรางวัลที่ล้ำค่ามากมาย เอาล่ะเพื่อนๆ คงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าเป็นภารกิจแบบไหนกัน มาดูขั้นตอนการทำได้เลย ^^

เงื่อนไขภารกิจ
สามารถทำภารกิจซ้ำกันได้ เพียงแค่หาไอเทมมาส่งเท่านั้น

หลังจากเข้ามาในดันเจี้ยน Alkanez แล้วให้เดินออกทางด้านขวามาเรื่อยๆ จะเจอกับ NPC : Batty Professor Jones ลักษณะเด่นจะถือจอบยืนอ ยู่แถวๆ พุ่มไม้เยอะๆ

เมื่อคุยกับ NPC : Batty Professor Jones แล้วจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ผู้เล่นเลือกข้อที่ 1. เกิดอะไรขึ้น ทุกข้อจนมาถึงหน้าต่างที่มีข้อให้เลือกทั้งหมด 8 ข้อ

เมื่อคุยมาจนถึงหน้าต่างที่มี 8 ข้อให้เลือก ให้เลือกทั้งหมดตามลำดับ (ผู้เล่นสามารถเลือกข้อที่จะทำได้โดยไม่จำเป็นต้องเลือกทุกข้อก็ได้)

เมื่อคุยเสร็จจะได้รับใบภารกิจมา เพื่อให้ไปหาไอเทมภารกิจมาส่ง ซึ่งไอเทมที่จะนำมาส่งนี้จะอยู่กับมอนสเตอร์ทุกตัวในแผนที่ดันเจี้ยน Alkanez นครลอยฟ้าที่สาบสูญแห่งนี้

เมื่อหาไอเทมมาครบแล้วให้กลับมาคุยกับ NPC : Batty Professor Jones จะมีหน้าต่างให้เลือกตอบอยู่ทั้งหมด 4 ข้อให้เลือกตอบข้อ 2. พบไอเทมแล้ว จากนั้นจะมีหน้าต่างใหม่ให้เลือกตอบอีก 9 ข้อให้ผู้เล่นเลือกตอบข้อที่ 1. ตามลำดับมาเรื่อยๆ จนครบ รางวัลที่จะได้รับจากภารกิจนี้คือแต้ม Exp และค่าชื่อเสียง

ลักษณะก่อนส่งภารกิจตัวละครเลเวล 200 มี 0.00%


ลักษณะก่อนส่งภารกิจตัวละครเลเวล 200 มี 1.06% และได้รับค่าชื่อเสียง 350 Fame

เป็นอย่างไรกันบ้างกับภารกิจปริศนาแห่ง Alkanez ที่ได้ทั้งค่า Exp แล้วค่าชื่อเสียง ง่ายๆ แค่หาไอเทมที่ระบุในใบภารกิจแล้วนำมาส่งก็ได้รับกันสบายๆ เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ภายในเกมได้ที่ www.seal.in.th วันนี้พี่ๆ ทีมงานต้องขอตัวกันก่อนนะครับบะบาย ^^