รายชื่อเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม 2011

5,003 views

วันนี้ทีมงาน Compgamer News ก็มีรายชื่อเกมที่เปิดให้บริการภายในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเปิดแบบ Close Beta หรือ Open Beta เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันดีกว่าว่ามีเกมอะไรบ้าง


A.V.A หรือ Alliance of Valiant Arms

เกมแนว FPS ที่นำเข้ามาโดย PlayFPS ถูกพัฒนาโดยระบบ Unreal engine 3 ซึ่งจะเปิด Close Beta ถึงวันที่ 28 สิงหาคม เพื่อนๆคนไหนอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ที่ www.ava.in.th

Divine Soul

เกมแอ็คชั่นออนไลน์ ในรูปแบบ Full 3D Multiplayer ให้บริการโดย บริษัท Stand Best Tech จำกัด เพื่อนๆสามารถสร้าง “Non stop combo” ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งยังไม่เคยพบเจอในเกมออนไลน์อื่นมาก่อน ตัวเกมพร้อมที่จะเปิดให้บริการแบบ Open Beta ในวันที่ 26 สิงหาคม ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.divinesoul.in.th

MU online

เป็นเกมออนไลน์อีกเกมที่ผู้เล่นให้ความสนใจกันมาก ภายใต้ความดูแลของเครือ Winner online โดยจะเปิด Close Beta ในวันที่ 31 สิงหาคม เกมเมอร์ท่านใดสนใจติดตามรายละเอียดก็สามารถคลิกเข้าไปที่ www.muo.in.th

WOG-Weapons of the Gods

อีกเกมใหม่ล่าสุดมาแบบสดๆร้อนๆเลยทีดียวสำหรับเกม Weapons of the Gods ซึ่งตัวภาพและรายละเอียดต่างๆก็ทำออกมาได้อย่างสวยงาม ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดคือ Unreal Engine 3 เพื่อนๆชาวเกมเมอร์ทั้งหลายก็สามารถเข้าไปลองทดสอบดูำได้กับช่วง Close Beta ที่กำลังจะเปิดในวันที่ 24 สิงหาคมนี้แล้วครับ


และนี่ก็เป็นเรื่องราวข่าวสารเกี่ยวกับแวดวงเกม ที่ผมนำมาฝากเพื่อนๆเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารได้ทางเว็บคอมพ์เกมเมอร์ได้ตลอดเลยคร้าบบบบ!!