Chinese Hero : แจกจริงไม่มียั้ง กับผลกิจกรรมแรง Chinese Hero Online

913 views

หมดเขตร่วมสนุกแล้ว กับ 2 กิจกรรมแรง ต้อนรับ Episode ใหม่ “สำนักพยัคฆ์มังกร” ของเกม Chinese Hero Online ทั้ง “Level Challenge EP2” กับการแข่งขันเก็บเลเวลตัวละคร 2 อาชีพใหม่ของเซิร์ฟเวอร์เก่า และแข่งขันเก็บเลเวลตัวละครของทุกอาชีพ ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ และยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่แจกรางวัลแรงไม่แพ้กัน กับ “200 Hrs Playtime Challenge” ที่เพียงออนไลน์ตัวละครเกิน 200 ชั่วโมงขึ้นไป ก็รับ Item Mall สุดเจ๋ง ไปใช้กันฟรีๆ

โดยหลังจากหมดเขตร่วมสนุกกิจกรรม ทางทีมงาน Chinese Hero ได้ทำการรวบรวมรายชื่อของเพื่อนๆ ที่มาร่วมสนุกกิจกรรมดังกล่าว ที่มีจำนวนผู้ร่วมสนุกมากมาย ซึ่งจำนวนรายชื่อทั้งหมด จึงไม่อาจใส่ลงไว้ในหน้าเว็บได้ ดังนั้น จึงจำเป็นต้องดาวน์โหลดไฟล์รายชื่อของคนที่ได้รับรางวัล
***วิธีการค้นหารายชื่อในไฟล์ตาราง ให้กดปุ่ม Ctrl+F พร้อมพิมพ์ ID ลงไป โดยเว้น 2 ตัวหลังไว้ เพราะทีมงานใส่สัญลักษณ์ ## ไว้

• ผลกิจกรรม Level Challenge EP2
กิจกรรมแข่งขันเก็บเลเวลต้อนรับ 2 อาชีพใหม่ “จ้าวเพลงเตะ” และ “ราชาพลอง” ของเซิร์ฟเวอร์เก่า และการเก็บเลเวลของทั้ง 8 อาชีพ ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด “Ancient Dragon” ซึ่งเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero ที่เก็บเลเวล 1-100 จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ

และผู้เล่นที่ทำอันดับติด 1-10 จะได้รับไอเทม “เครื่องแต่งกายสำนักพยัคฆ์มังกร จำนวน 1 ชุด” ซึ่งรางวัลทางทีมงานจะส่งไปให้ทางสำนักคุ้มภัย

• ผลกิจกรรม 200Hrs Playtime Challenge
อีกหนึ่งกิจกรรมที่ร่วมสนุกได้แบบง่ายๆ ไม่แพ้กัน กับการแข่งขันออนไลน์ตัวละครในเกม ให้มีชั่วโมงสะสมครบ 200 ชั่วโมง ก็รับ Item Mall เจ๋งๆ มากมายไปใช้กันแบบฟรีๆ

สำหรับการรับของรางวัลจาก 2 กิจกรรมดัง Chinese Hero Online เพื่อนๆ ที่มีรายชื่อ สามารถไปกดรับได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2554 เวลา 13.00 น. – วันที่ 16 กันยายน 2554 เวลา 17.00 น. เท่านั้น!!!

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า