เทวดาจอมยุ่งจัดให้กับ ‘เทศกาลหน้าร้อน” ที่สนุกไม่เหมือนใคร

921 views

…….เทวดาจอมยุ่ง อีกหนึ่งเกมใหม่มาแรงจาก SNSplus จัดให้แฟนๆ ด้วยการอัพเดตเทศกาลฤดูร้อนเข้ามาในเกมเพื่อรับกับอากาศบ้านเราที่เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วก็จัดหน้าร้อนให้หน่ำใจซะเลย
…….

เทวดาจอมยุ่ง Summer Week ภาค 2 ประจำวันที่ 11-17 สิงหาคม 2554

…….
…….ฤดูร้อนภายในเกมมาถึงแล้ว พูดถึงฤดูร้อนแล้วทุกท่านคิดถึงอะไรกันบ้างนะ? หาดทราย ผลไม้ บีกินี่ หรือว่าแสงอาทิตย์เจิดจ้า? เทวดาน้อยก็กำลังคิดถึงสิ่งเดียวกับทุกคนเช่นกัน ฝันถึงแสงแดดทอประกายอบอุ่นกลางฤดูร้อน งั้นมาดูกันหน่อยว่ามีอะไรใหม่ๆ รับฤดูร้อนนี้บ้าง!
…….
…….
…….ทุกท่านสามารถเดินลัลลาริมทะเล เล่นลูกบอลชายหาด นอนทอดกายอาบแดดใต้ร่มกันแดดบนเตียงชายหาด นอกจากนี้ยังสามารถแปลงกายให้เทวดาน้อยกลายเป็นนักโต้คลื่นขั้นเทพ โชว์ลีลาเหนือชั้นกว่าใครๆ และยังมีสิ่งของต่างๆ อีกมากมายในเทวดาน้อย ซีรี่ย์ซัมเมอร์ เพราะฉะนั้น พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงเชียวนะ

ชุดชายหาดหน้าร้อน

…….
…….
…….เพื่อนๆ ไม่เพียงแต่สามารถเพิ่มความส่องแสงทองประกายให้กับฐานบนท้องฟ้าของตัวเองในฤดูร้อนนี้เท่านั้น  หากแต่หลังจากฤดูร้อนยังสามารถแปลงฐานบนท้องฟ้าให้กลายเป็นทะเลทราย ฯลฯ … ได้แบบสุดแต่จินตนาการกันไปเลย

ชุดดำน้ำหน้าร้อน

…….ยิ่งไปกว่านั้นยังมีของตกแต่งใหม่ๆ มากมายเพื่อตกแต่งฐานบนฟากฟ้าของคุณให้ไฉไลเกินใคร อ้อ…ที่ลืมไม่ได้เลยคือ คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ๆ ที่จะบันดาลให้เทวดาน้อยของคุณสุดเฟี้ยว ลัลลาเกินกว่าใครในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นชุดกระโปรงหญ้าตาฮิติ ชุดเพนกวินจากขั้วโลกใต้ ฯลฯ สุดจะสารพัน แล้วพบกันใน “เทวดาจอมยุ่ง” นะครับผม!

ชุดฮาวายหน้าร้อน

…….นอกจากนี้ ทุกๆ ท่านอย่าลืมบรรลุภารกิจเด็กแสบด้วยนะครับ เพราะเมื่อบรรลุภารกิจแล้วจะได้รับรางวัลที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นยังไม่สามารถซื้อได้ในเกมอีกด้วยล่ะ ฮ่า ฮ้า…พลาดจากภารกิจนี้ไปแล้วบอกได้คำเดียวว่า “หมดแล้วหมดเลย” แค่เสียใจยังไม่พอนะจ๊ะ ฉะนั้นเริ่มเดี๋ยวนี้เลยดีกว่า!

เช็ตตกแต่ง พักร้อนชายหาด

…….โอ้วววว!! สุดยอดไปเลยใช่ไหมหล่ะครับเพื่อนๆ กับ เทวดาจอมยุ่ง หน้าร้อนนี้(ภายในเกม) ใกล้จะผ่านพ้นไปแล้วนะครับ ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องรีบเป็นเจ้าของความสนุกเหล่านี้กันได้แล้ว โดยเพื่อนๆ ที่อยากสนุกเข้าเล่นได้ที่ http://apps.facebook.com/myskyland_th