AUDITION Birthday Celebration จะกี่ปี ความมันส์ไม่เคยหยุด

1,606 views

ครบรอบ 5 ปี กับการครองความเป็นหนึ่งที่ยึดบัลลังค์ได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับบเกมแดนซ์ออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทยจาก Playpark ที่อยู่คู่เพื่อนๆ เกมเมอร์ขาแดนซ์มาครึ่งทศวรรตอย่าง “Audition” มิวสิคเกมรายแรกที่เปิดฟลอร์ให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ที่มีใจรักในเสียงเพลงมาโชว์สเต็ปผ่านโลกออนไลน์ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2549 มาจนถึงปัจจุบัน  กว่า 16 ล้าน ID  กับโหมดความสนุกกว่า 67 โหมด  เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆอีกมากมายกว่า 6700 ชิ้นให้ช็อปกันอย่างเพลิดเพลิน  ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างความสนุกสุดมันส์กับการเปิดเวทีเต้นบนโลกออนไลน์ให้กับเพื่อนๆ นอกเหนือจากความรัก ความผูกพันและมิตรภาพที่มีให้กันมาตลอด  ทางทีมงาน Audition จึงขอตอบแทนความรู้สึกดีๆที่เพื่อนๆมีให้กันอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลงด้วยการจัดกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคมนี้ กับ 6 กิจกรรมแบบโดนๆ คือ


  • o       Happy ๆ ยก Free Audition Login เข้าเต้นรับไอเทมไปเลย

  • o       Audition Loverเพราะหัวใจเราผูกพัน Part 1

  • o       DANCE นี้ พี่ขอ 5 พิชิตภารกิจรับ EXP x2 ยกเซิร์ฟ!!

  • o       Audition Loverเพราะหัวใจเราผูกพัน Part 2

  • o       Audition The Legend

  • o       Audition อวยพรสุดจี๊ด..

Happy ๆ ยก Free Audition Login เข้าเต้นรับไอเทมไปเลย

เพียง Login เข้าเล่นเกม Audition ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค.นี้ ยิ่งเล่นทุกวันยิ่งได้มาก กับไอเทมแบบพิเศษสุด ที่คัดสรรมาให้ขาแดนซ์ที่รัก Audition เสมอมา ทุก ID ที่ Login ครั้งแรกรับฟรี item : 5 Anniversary Hat ระยะเวลา 15 วัน หลังจาก Login แล้วมา Login สะสมวัน รับ Item Code ที่ระบบกิจกรรมไปเติมได้เลย  รู้อย่างงี้แล้วอย่ารอช้า  รีบมาดูรายละเอียดกิจกรรมและ ของรางวัลได้ที่ http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=23038 แล้วอย่าลืม Login เข้าเต้นกัน

ของรางวัล

Item: 5 Anniversary Hat

Item: Teddy Bear

Item : Teddy Bear

Item: Ocean Blue Fairy Wing

Item : Ocean Blue Fairy Wing

Item: Legend of Flying V

Item :Legend of Flying V

Audition Lover เพราะหัวใจเราผูกพัน Part 1

ผ่านไปแล้วสำหรับการอวยพรวันเกิดผ่านทาง Diary ของเกม Audition พร้อมนำภาพมาโพสลง Facebook Audition Thailand (Offical Page) รับไปเลย Item : Leather Ribbon Point ระยะเวลา 30 วัน ฟรี!!  จัดเต็มให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ที่รัก Audition มายาวนาน ปีนึงมีครั้งเดียวนะจ้ะ ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆที่ได้รางวัลด้วยนะจ้ะ ดูรายละเอียดได้ที่นี่จ้า

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=23039

ของรางวัล

Item : Leather Ribbon Point
ระยะเวลา 30 วัน


Audition Lover เพราะหัวใจเราผูกพัน Part 2

ให้ผู้เล่นทำการประกาศในเกม Audition เกี่ยวกับการฉลองครบรอบ 5 ปี ของเกม Audition โดยทางทีมงานจะทำการสุ่มข้อความ จำนวน 50 ข้อความ รับ Item จากทางทีมงานทันทีกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ วันที่ 17 สิงหาคม 2554 – 23 สิงหาคม 2554

DANCE นี้ พี่ขอ 5 พิชิตภารกิจรับ EXP x2 ยกเซิร์ฟ!!

โดยเพื่อนๆ ต้องร่วมแรงร่วมใจกันเอาชนะภารกิจในครั้งให้สำเร็จให้ได้ กับกิจกรรม “แดนซ์นี้พี่ขอ 5” เพียงแค่เพื่อนๆทุกคน ช่วยกันเต้น เต้น แล้วก็เต้น โดยทางทีมงานจะรวบรวมข้อมมูลรอบเต้นจากทุกโหมด ทุกเพลงที่เพื่อนๆ ช่วยกันเต้น ถ้ารวมแล้วได้มากกว่า 555,555 รอบ รับ Exp x2 ยกเซิร์ฟ เอาไปเลยเต็มๆ รู้แล้วรีบบอกต่อ ชวนเพื่อนๆ กันมาเล่น Audition เยอะๆ ยิ่งเต้นมากยิ่งมีโอกาสมากนะจ๊ะ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. นี้นะจ้ะ ดูรายละเอียดได้ที่นี่

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=23040

ของรางวัล

Exp x 2 ยกเซิร์ฟเวอร์ ระยะเวลา 1 สัปดาห์

THE LEGEND   ค้นเชิร์ฟ เปิดตำนาน

9 ID ที่เป็นตำนานที่สุดของเกมออดิชั่น รับไปเลยไม่ต้องลุ้น กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ วันที่  15 สิงหาคม 2554 – 31 สิงหาคม 2554

Audition อวยพรสุดจี้ด

อวยพรในรูปแบบการ์ดวันเกิด App. บน Facebook ที่ออดิชั่นได้จัดขึ้นให้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการอวยพรความรู้สึกดีๆ ที่ออดิชั่นครบรอบวันเกิดผ่านตัว Applicationกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ วันที่นี้ – 31สิงหาคม 2554  ติดตามรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์ดานล่างนี้เลยจ้า

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=23324

Item Santa Set

ระยะเวลา 7 วัน สำหรับทุก ID ที่ร่วมกิจกรรม

ระยะเวลา 30 วัน สำหรับ 10 ID ที่ได้อวยพรโดนใจทีมงานมากที่สุด

Audition มาเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้น

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ผ่านทาง www.audition.in.th