Xshot ชวนนักเตะดังคว้าระเบิดฟักทองลุยโรงงานนรก !!!

3,431 views

……….Xshot อัพเดทความน่าสะพรึงกลัว! ท้าทายสาวกทั่วไทยเข้าไปพิสูจน์พร้อมกัน กับผีสาวพยาบาทที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงอาฆาตใน โรงงานนรก! นอกจากนี้ยังมีไอเทมใหม่ ระเบิดฟักทอง ระเบิดใหม่ที่อัพเดทเข้ามาเพื่อให้เข้ากับแผนที่ใหม่นี้ แถมยังมี คอลเลคชั่น นักเตะชื่อดังให้เลือกใช้ในการบุกตะลุย เหนี่ยวไกกระชากไส้ผีสาวพยาบาทพร้อมกัน แล้ววันนี้

……….เมื่อโรงงานอาวุธที่เป็นสมรภูมิสู้รบกันมาอย่างช้านาน ศพแล้วศพเล่าที่ตาย ณ โรงงานแห่งนี้ทำให้เชื้อร้ายเริ่มระบาด บรรดาซากศพที่เคยเกลื่อนกลาดกลับลุกฟื้นคืนชีพ โดยเฉพาะศพหญิงสาว แต่พละกำลังนั้นมากมายซะจนชายฉกรรจ์อย่างเราๆ ยังต้องยอมแพ้ ด้วยการเคลื่อนที่อันรวดเร็ว พร้อมขย้ำไม่ว่าใครหน้าไหนที่ย่างกรายเข้ามาในถิ่นของพวกมัน โดยที่เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าเหล่าซากศพเดินได้พวกนี้จะโผล่มาจากทิศทางใด แล้วใครกันล่ะที่จะอาสาเข้าไปจัดการกับพวกมัน หรือโรงงานแห่งนี้จะกลายเป็นเพียงแค่ตำนาน…

ภารกิจสุดระทึก ทุกก้าวย่างเหมือนแขวนไว้บนเส้นด้าย ความตายอยู่แค่เอื้อม…

….

โหมดใหม่ล่าสุด เลื่อกความมันส์ได้ถึง 4 ระดับความยาก ยิ่งยาก ยิ่งดรอป EXP กระฉูด!

….

เมื่ออาวุธพร้อมใจพร้อมแล้วก็ลุย

เตรียมตัวให้พร้อมรับมือฝูงผีสาวที่พร้อมจะเขมือบหัวมุง…ทุกเมื่อ!

มันวิ่งได้ กระโดดได้ ภารกิจครั้งนี้อย่าปอด!

ความอาฆาตและความเร็วที่เหนือปรอท หากช้าอาจถึงตาย!

ไม่ว่าคุณจะหลบอยู่ที่ไหน มันก็จะหาเจอ

……….และเพื่อเต้อนรับแผนที่ใหม่โรงงานนรก! Xshot ได้ปล่อยไอเทมต้อนรับบรรดาผีทั้งหลายในโรงงานด้วย เบิดรุ่นใหม่ Smoke Pumpkin ระเบิดฟักทอง รูปงานกราฟฟิกที่ต้องบอกว่าสมจริง 100% ถอดแบบความแปลกและน่าตื่นเต้นไว้ใน ระเบิดฟักทอง Smoke Pumpkin ลูกนี้

……….ได้ระทึกกันแน่นอนกับโหมดใหม่ “ผีสาวพยาบาท” ท้าทายทุกความกล้า ใครปอดอย่าเข้าไป เพราะมันจะเขมือบทุกคนไม่ว่าหน้าไหนๆ หากคุณคิดว่ากล้าพอ เข้าไปเตรียมรับมือกันได้แล้ววันนี้

………นำไปใช้งานจริงกับการลุยแบบ Death Match ด่านรัฐอิสระด้วยข้อจำกัดด้านพื้นที่ในฉาก ทำให้การใช้ระเบิดควันในการพรางตัวนั้นทำได้ดีเลย แถมยังแหวกแนวควันสีส้มด้วย แบบนี้ไปใช้ในด่านที่มีสภาพแวดล้อมทะเลทรายล่ะก็เหมือนระเบิดควันสีส้มใน ภาพยนตร์ดังมากมายทีเดียว

สามารถใช้ระเบิดควันขว้างใส่เป้าหมายได้ทุกโหมด ทำให้เกิดความสับสนจากนั้นก็ลุยไล่ Kill อย่างเมามันส์

….

………นอกจากนี้ยังมันส์กันอีกในแพทช์ใหม่ ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะมีโหมดใหม่ “ผีสาวพยาบาท” ใน “โรงงานนรก” และไอเทมใหม่ๆ รวมไปถึงกิจกรรมที่จะมีขึ้นตลอดสิงหาคม และนอกจากนั้นพี่ๆ ทีมงานยังมีความพิเศษอีกอย่างเพิ่มมาอีกซึ่งก็คือ การเอาใจสาวกแฟนฟุตบอลตัวจริง ที่ต่างถามหาชุดนักเตะชื่อดังทีมชาติต่างๆ มาหลายต่อหลายเสียง และตามคำเรียกร้องทางทีมงานจึงจัดให้สาวกทั้งหลาย ได้พานักเตะชื่อดังลงสนาม ร่วมกันเหนี่ยวไกกระชากไส้ผีสาวพยาบาทพร้อมกัน โดยสามารถเลือกสรรกันได้แล้วในไอเทมมอล์ ใครที่รอคอยอยู่อย่าลืมเข้าไปลองดูและเลือกซื้อได้ในไอเทมมอลนะครับ

ชุดชายหญิงทีมชาติอังกฤษ

ชุดชายหญิงทีมชาติบราซิล

ชุดชายหญิงทีมชาติอาร์เจนตินา

นอกจากใส่แล้วจะเท่เก๋ไก๋แล้ว เสื้อทีมชาติและ Avatar หัวนักฟุตบอล ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกนั่นก็คือ
คุณสมบัติพิเศษ : Avatar หัวนักฟุตบอล
– เมื่อใส่แล้วจะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่ม 3% เมื่อเล่นจบเกม
– ป้องกันระเบิดแสง ลดระยะเวลาผลจากระเบิดแสงบนหน้าจอ

คุณสมบัติพิเศษ : เสื้อทีมชาติฟุตบอล
– เมื่อสวมใส่จะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่ม 3% เมื่อเล่นจบเกม
– เมื่อสวมใส่จะได้รับค่า SP เพิ่มขึ้น 5% เมื่อเล่นจบเกม

….

เป็นอย่างไรบ้างครับกับข้อมูลเด็ดๆ ร้อนๆ ที่เรานำมาเสนอก่อนใคร รีบจับจองคว้านักเตะชื่อดังแล้ว พกระเบิดฟักทอง Smoke Pumpkin จากนั้นเราก็ไปลุยโรงงานนรกกันได้เลย