xshot โชว์สเต็ปปั้มเลือดอย่างเมพด้วย AI Bandage ไม้เด็ดพิชิต AI ขั้นสูง

1,384 views

……….ยามเลือดใกล้จะหมดนี่ มักจะมีตัวอะไรโผล่มาเซอร์ไพรส์เราเป็นประจำเลยใช่มั้ยล่ะครับ เหมือนกับรู้ว่าเราเป็นลูกไก่ที่ไร้ทางสู้ T-T แต่วันนี้ลูกไก่ตัวนั้นโตขึ้นกลายเป็นไก่ย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่ครับ! วันนี้เรามีไอเทมเด็ดสำหรับพิชิตเหล่าบรรดา AI ที่มันเคยย่ำยีเรานั่นก็คือ ไอเทม AI Bandage มันจะเจ๋งขนาดไหน แล้วมันจะช่วยเราได้อย่างไร เดี๋ยวไปดูกันเลยครับ

โโฉมหน้า AI Bandage ไอเทมสำหรับเติมเลือดดยจะเติมครั้งละ 40% ของ Max HP เรา โดยจะมีดีเลย์ในการกดใช้ 1 วินาทีเท่านั้นเองล่ะครับ ซึ่งไอเทม AI Bandage หลังจากที่เพื่อนๆ ซื้อมาเรียบร้อยแล้วไม่ต้องใส่ในช่องตัวละครนะครับ สามารถเข้าเกมแล้วกดใช้ได้เลย

….

มาดูการใช้งานกันบ้างครับ AI Bandage ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าใช้กับโหมด AI เท่านั้นนะครับ โดยเมื่อเพื่อนๆ เข้าห้อง AI จะมีไอคอนตัว “F” สีชมพูขึ้นที่ด้านขวามือครับ เมื่อเพื่อนๆ โดนกระสุนจากบรรดา AI จนเลือดกระจายอย่างในรูปแล้วนั้นให้ทำใจร่มๆ เอาไว้ครับ ไม่ต้องรีบ

จากนั้นกดปุ่ม “F” หนึ่งที เลือดก็จะเด้งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เสมือนได้รับเลือดจากสภากาชาดอย่างนั้นเลยทีเดียวครับ ทีนี้เราก็ไปบู๊กันต่อได้แบบสบายๆ เลยล่ะครับ

….

อันนี้บู๊หนักไปหน่อยครับ มีเลือดติดเท้าอยู่นิดเดียว สถานการณ์แบบนี้ผมก็ยังใจเย็นอยู่ครับ ไม่รีบ…ไม่รีบ ^^

ฉากหลบมาสักนิด พร้อมกับกด AI Bandage เท่านี้ก็รู้สึกกระชุ่มกระชวยอยากวิ่งไปรับกระสุนอีกแล้วล่ะครับ ฮ่าๆ

โหมดหมูสุดฮิต บางทีก็มีตกใจทำระเบิดหลุดมือ บึ้มมมมมม!!! ขาตัวเองก็มีครับ ><

แต่ไม่ต้องตกใจครับ เมื่อเรามี AI Bandage ช่วยให้เราปาหมูต่อได้อย่างสบายใจไร้กังวลเลยครับ

สาวกกบฏคงจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ่อยๆ สินะครับ กับขวดเบียร์เอย ขวานเอย พลั่วเอย หนักๆ หน่อย แล้วก็ดาบทองกระหน่ำฟันกันเข้ามาครับ เล่นซะปริ่มเลยทีเดียว

แต่… AI Bandage เพียง 2 ครั้ง ผมก็กลับมามีชีวิตที่เปี่ยมด้วยพลังอีกครั้ง เวอร์ไปมะ ><

โหมดที่คิดว่าใช้แล้วคุ้มที่สุดครับกับ AI Mummy เพราะเลือดเราที่เยอะถึง 1,000 หน่วยนั้น เมื่อกด AI Bandage จะเพิ่มขึ้นมาถึง 400 หน่วยทีเดียวล่ะครับ รุมกันเข้าไปครับ ชิลๆ

….

ทั้งรุม ทั้งมัด ทั้งทุบ ก็ยังยืนสบายๆ เหมือนรายล้อมไปด้วยหมู่ผีเสื้อตัวน้อยๆ ><

….

………..และสำหรับโหมดใหม่อย่างผีสาวพยาบาทนั้น หากเพื่อนๆ ต้องการที่จะเข้าไปเล่นก็จะต้องซื้อกุญแจ AI Key เสียก่อนครับ ซึ่งสามารถใช้ SP หรือเงินซิลเวอร์ในเกมซื้อได้ทันทีครับ และก็สามารถใช้งาน AI Bandage ได้ตามปกติ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าคงไม่มีโอกาสได้ใช้ครับ เพราะพวกเธอกระชากไส้กันได้โหดมากๆ ทีเดียวนอนเลยครับ

………สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากได้ AI Bandage มาใช้ต่อกรกับเจ้า AI ต่างๆ นั้น สามารถหาซื้อกันได้ใน Item Mall ของ Xshot ได้เลยครับ สนนราคาก็สบายกระเป๋ามากๆ 50 ชิ้น / 1,400 GP และ 100 ชิ้น / 2,000 GP ของถูกๆ แต่ประสิทธิภาพสุดเทพแบบนี้ ต้องหามาติดตัวเอาไว้กันม่องแล้วล่ะครับ รับรองว่าเพื่อนๆ จะไล่ยิง AI ได้อย่างเมามันส์และต่อเนื่อง เทพได้ในพริบตาครับ จบ…