สาวก Xshot รับของฟรี…ยิ่งเล่นมาก ยิ่งรับมาก!

1,890 views
..
….
อัพเดทกันซะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืน เสื้อผ้าแฟชั่นที่เรียกน้ำลายหลายๆ คน จนนับกันไม่หวาดไม่ไหว และจะไม่มีความสนุกมาเพิ่มสีสัน เพิ่มความมันส์กันในเกมก็กระไรอยู่ สำหรับการอัพเดทครั้งนี้ เอาใจสาวกกันสุดๆ เช่นเคย ด้วยกิจกรรมออนไลน์รับไอเทมฟรี เพียงผ่านภารกิจง่ายๆ ที่ไม่ต้องรีบร้อน เพราะภารกิจในครั้งนี้จะนับเวลาออนไลน์แบบอัตโนมัติ จะออนไลน์วันละกี่นาทีกี่ชั่วโมงก็ได้ เพียงสะสมชั่วโมงออนไลน์ให้ครบตามกำหนดเท่านั้นก็ได้รับรางวัลกันทันที โดยจะนับเวลาสะสมกันตั้งแต่วันนี้ – 12 กันยายน 2554 หลายคนคงอยากจะรู้ใจจะขาดว่ารางวัลที่ทางทีมงานจะมอบให้นั้นมีอะไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ
..
ระยะเวลาเปิดโอกาสให้สะสมเวลา: ตั้งแต่วันนี้ – 12 กันยายน 2554 (เวลา 23:59 น.)
..
..
………
คุณสมบัติพิเศษของ การ์ดออนไลน์ เมื่อใส่การ์ดนี้ในห้องแชท จะได้รับค่าชื่อเสียงและเพิ่มอย่างรวดเร็ว SP
..
คุณสมบัติพิเศษของ Proud Aries เมื่อใส่ชุดนี้ได้ค่าชื่อเสียงเพิ่ม +10% เมื่อเล่นจบเกม และเมื่อออนไลน์ในห้องแชทจะได้รับค่าชื่อเสียงและ SP เพิ่มอย่างรวดเร็ว
..
คุณสมบัติพิเศษของ Virgo เมื่อใส่ชุดนี้ได้ค่าชื่อเสียงเพิ่ม +10% เมื่อเล่นจบเกม และเมื่อออนไลน์ในห้องแชทจะได้รับค่าชื่อเสียงและ SP เพิ่มอย่างรวดเร็ว
ไม่ว่าจะมีชุด Proud Aries, ชุด Virgo หรือการ์ดออนไลน์ก็ ยิ่งสบายไปหลายเท่า เพราะไอเทมทั้ง 3 ชนิดนี้นอกจากจะได้ไอเทมจากกิจกรรมของเราแล้ว ยังได้รับค่าชื่อเสียงและ SP เพิ่มขึ้นไวเป็นพิเศษอีกด้วย
….
เมื่อผ่านภารกิจระบบจะส่งรางวัลให้อัตโนมัติทางกล่องจดหมาย
..
สามารถตรวจเช็คเวลาออนไลน์ของตัวละครจากปุ่ม Event ที่ด้านซ้ายของหน้า Lobby ได้ด้วยนะครับ
คุ้มสุดๆ ไปเลย อย่าลืมไปร่วมสนุกสะสมเวลารับไอเทมกันในเกมได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 12 กันยายน 2554 โอกาสได้รับของเทพๆ ไปใช้กันแบบนี้ ไม่คว้าไว้ เสียดายมากนะครับ ครั้งหน้าจะมีข่าวสารอะไรมาอัพเดท อย่าลืมติดตามกันต่อที่ www.xshot.in.th