SteelSeries เปิดตัวหูฟังสูดเจ๋งใช้งานกับ iPod iPhone และ iPad

1,667 views

………………………..

SteelSeries by Comseven ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก  เปิดตัวสินค้าหูฟังรุ่น Siberia V2 , 7H และ Siberia Neckband โดยออกแบบและพัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานกับ ผลิตภัณฑ์ Apple สำหรับสาวก Apple iPod , iPhone และ  iPad สายเชื่อมต่อเป็น Jack ขนาด  3.5 มม. มีปุ่มใช้ในการควบคุมระดับเสียง ,เลือกเพลง , และการควบคุมการโทร โดยการออกแบบชุดหูฟังของ SteelSeries ในแต่ละรุ่น ออกแบบเพื่อรองรับและคลอบคลุมการใช้งานที่สะดวกสบาย พร้อมระบบไมโครโฟนที่พับเก็บได้ทางด้านซ้ายมือ รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในขณะที่โทรออก , ฟังเพลง , ชมภาพยนตร์ หรือแม้กระทั้งเล่นเกม

……………………..

….

………………………………

………………….

SteelSeries Siberia v2 Headset : หนึ่งในชุดหูฟังของ SteelSeries Siberia v2 ที่รับรางวัลชนะเลิศประเภทหูฟังที่มีคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ควบคุมเสียงด้วย soundscape  ขับเคลื่อนด้วยกำลังการส่ง 50 มม. มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับความบันเทิงทุกรูปแบบ ทั้งเพลง, หนังและการเล่นเกม สามารถใช้งานได้กับ iPod, iPhone และ iPad  SteelSeries Siberia v2 สีขาว ประมาณราคาขายอยู่ที่  4,490 บาท

SteelSeries Siberia Neckband Headset : ชุดหูฟังที่ได้รับความร่วมกับ Apple® ในการออกแบบที่ทันสมัยและสะดวกสบายในการใช้งานกับ iPad™, iPhone® ,iPod® Touch®, iPod Nano®, และ iPod® เหมาะสำหรับการใช้งานสำหรับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม , DJ หรือนักดนตรี คุณภาพเสียงควบคุมด้วย soundscape  เหมาะสำหรับการฟังเพลงด้วยเสียงกลางสูงต่ำและขยายระดับเสียงเบสมากขึ้น มีไมโครโฟนสามารถใช้งานในระหว่างโทรศัพท์และสามารถซ่อนเก็บได้ใน earcup ด้านซ้ายมือ ประมาณราคาขายอยู่ที่  3,990 บาท

SteelSeries 7H Headset : ความสมบูรณ์แบบของพลังเสียงรอบทิศทาง ที่ขับเคลื่อนด้วยกำลังการส่ง 50 มม. พร้อมคุณภาพเสียงที่ เหนือกว่า ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดเสียงสภาวะรบกวนภายนอกได้ดี่เยี่ยม สามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้ 4 ชิ้น
หูฟัง SteelSeries 7H สีดำ ประมาณราคาอยู่ที่ 5,390 บาท

SteelSeries Headset for Apple ทั้ง 3 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่ร้าน iStudiO by Comseven , iBeat by Comseven  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทคอมเซเว่นอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ