MU Online : ลงทะเบียน AC มีเฮ แจกกวางซานต้า Pet Rudolf

2,019 views

โย่วว!! วันนี้เรา MU Mall ขอนำเสนอไอเทมใหม่ๆ แกะกล่องที่จะให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้กันฟรีๆ ในช่วง Close Beta วันที่ 31 สิงหาคม – 5 กันยายน 2554 นี้ สิทธิพิเศษนี้ เฉพาะผู้ที่ได้ลงทะเบียนโดยใช้ Activate Code ของเกม MU Blue เท่านั้น ลองใช้งานจริงก่อนเพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งในการเลือกซื้อไอเทมในช่วง Open Beta ในวันที่ 7 กันยายนนี้


สำหรับวันนี้ MU Mall จะขอนำเสนอสัตว์เลี้ยง “Pet Rudolf” ไอเทมนี้มีความสามารถยังไง และรูปร่างหน้าตาเป็นยังไงน้า เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

Pet Rudolf

กวางซานต้า Pet Rudolf รูปร่างหน้าตามีเสน่ห์ เก๋ไก๋ ตามแบบฉบับของความหรูหรา

คุณสมบัติของ Pet Rudolf

– เมื่อมี Zen (เงินในเกม) ดรอปในบริเวณใกล้ๆตัวละครของเรา โดยการดรอปจากมอนเตอร์ที่เรากำจัดมา Pet Rudolf จะเก็บ Zen ให้โดยอัตโนมัติ
– มีพลังชีวิต : 255 (เมื่อพลังชีวิตหมด Pet Rudolf จะหายไป)
– ความต้องการของเลเวลตัวละครจะสวมใส่ได้เมื่อมีเลเวล 28 ขึ้นไป

Pet Rudolf จะคอยติดตามไปทุกที่ไม่ว่าที่แห่งนั้นจะเลวร้ายเพียงใด จะเคียงข้างนายท่านไปตลอด


ไม่ต้องห่วงโดนลูท เมื่อ Zen ดรอปมาแล้ว เค้าจะวิ่งไปเก็บมาให้อย่างไม่คิดชีวิต

Pet Rudolf จะมีแจกฟรีให้ทุกๆคนที่ลงทะเบียนด้วย Activate Code ของเกม MU Blue เท่านั้น  หากใครยังไม่ได้ทำการลงทะเบียนก็รีบลงทะเบียนให้ไวเลย และหากใครที่ยังไม่มี Activate Code ของเกม MU Blue  สามารถหาได้จาก คลิกที่นี่เพื่อขอรับ AC สำหรับตัว Client สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมนี้ คลิกที่นี่เพื่อไปหน้าดาวน์โหลด จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ในช่วง Close Beta ได้ในวันที่ 31 สิงหาคม – 5 กันยายน 2554 นี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ