4 เกมคุณภาพใน Sanook Play Town มีอะไรบ้าง!! มาดูกัน

1,529 views

สนุกดอทคอม เว็บไซต์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ต่อยอดพัฒนาเว็บไซต์ให้เป็นแพลตฟอร์มแบบเปิด เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้ใช้งานบนโลกอินเตอร์เน็ตในปัจจุบัน พร้อมเปิดตัว  “สนุก!! เพลย์ทาวน์” (Sanook play Town) โซเชียลเน็ตเวิร์กแพลตฟอร์มใหม่ ส่งเกมคุณภาพ สนุกเข้าใจง่าย ทุกเกมเป็นภาษาไทย ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกัน  เราไปดูรายละเอียดของตัวเกมแต่ละเกมกันเลยค่ะ

Farm World2 ฟาร์มเกษตรสุขสันต์
ผู้เล่นจะได้เป็นเจ้าของดินแดนเกษตรกรรมรูปแบบใหม่  ที่ไม่ใช่แค่การปลูกผักธรรมดาๆ แต่ยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย ทั้งการเลือกปลูกเมล็ดพันธุ์ผัก ผลไม้ รวมทั้งการเลี้ยงสัตว์ที่ให้ผลผลิตสุดคุ้ม แต่ก็อาจจะถูกขโมยได้ต้องระวัง นอกจากนี้ยังมีฉากตกแต่งมากมายให้เลือกปรับใช้ได้ตามอารมณ์ แถมยังจัดวางสิ่งของต่าง ๆ ในเกมได้ ผู้เล่นสามารถผลิตเครื่องทอผ้าไว้ทำผ้าพันคอหรือถุงมือ  ผลิตเตาย่างบาร์บีคิวไว้ทำ อาหารสารพัดเมนูปิ้งย่าง  เพิ่มมูลค่าให้ผลผลิต ขุดหาแร่ไว้ทำเครื่องประดับ เพื่อที่จะใช้แลกค่าเสน่ห์กับเพื่อน ๆ

Train World เทรนเวิลด์ เมืองรถไฟมหาสนุก
เกมโซเชียลแนวคาวบอยตะวันตก เกมนี้จะพาผู้เล่นไปตั้งถิ่นฐานยังแถบตะวันตกของอเมริกายุคคาวบอยรุ่งเรือง  เบื้องต้นจะมีเพียงผืนดินเปล่า ๆ และโรงเก็บรถไฟโทรม ๆ ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเลือกซื้อขบวนรถไฟไอน้ำสไตล์ที่ชอบ ได้เลือกเส้นทางขนส่งผู้โดยสาร หรือสินค้าในแบบต่าง ๆ ตามความคุ้มค่า เพื่อเพิ่มรายได้และระดับเลเวลให้สูงขึ้น จนสามารถสร้างเมืองเล็กๆ พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นเมืองรถไฟอันยิ่งใหญ่  จุดเด่นของเกม คือ การอัพเกรดสิ่งก่อสร้างที่จะเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ยิ่งใหญ่สวย งามขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งการเชื่อมโยงของสิ่งก่อสร้างในเมืองกับรูปแบบตัวเกมก็ไปอย่างสมดุล  ผู้เล่นไม่ต้องวิตกกับโจรที่ชุกชุมหากสร้างที่ว่าการอำเภอเรือนจำ  ยังมีสิ่งพิเศษในเกมอีกเพียบ  แล้วไปค้นหาความสนุกกันได้!!

Airport แอร์พอร์ท สนามบินหรรษา
เป็นเกมแนวบริหารสนามบินรูปแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร เริ่มต้นจากการสร้างสนามบินบนพื้นที่แคบ ๆ ให้ขยายใหญ่โต  มีกิจการเพิ่มหลายพันล้านจากสนามบินที่มีแต่เครื่องบินเล็ก ๆ ร่อนลงจอด กลายเป็นสนามบินที่มีเครื่องบินระดับนานาชาติแทน อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถจ้างเพื่อนร่วมเกมมาเป็นผู้จัดการสนามบินได้ด้วย ไม่เพียงแค่นั้น ในเกมยังมีสารพัดสิ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถต่อยอดความสนุกให้เพิ่มขึ้นชนิดที่เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง นั่นก็คือการสร้างสนามบินสำหรับยานอวกาศกันไปเลย

Animal Blitz แอนิมอล บลิทซ์
เกมเรียงเพชรรูปแบบใหม่ ฝีมือคนไทยหลีกหนีความซ้ำซากจำเจไปกับเกมสลับคู่เรียงภาพสัตว์โลกน่ารัก ที่ผู้เล่นจะได้เป็นผู้ปลดปล่อยสัตว์ทั้งหลายคืนสู่ธรรมชาติ เป็นเกมเล่นง่าย ๆ สนุกได้ใน 1 นาที สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ได้ทั้งความสนุกเพลิดเพลิน  แล้วยังได้ฝึกสมองประลองความเร็ว  เพิ่มทักษะการเรียนรู้และสังเกตให้แม่นยำมากขึ้นจะเล่นเดี่ยว ๆ หรือแข่งคะแนนกับเพื่อนก็ยังได้  นอกจากนั้นยังมไอเทมพิเศษมากมาย ทั้งไอเทมสัตว์ป่าหายากหลายชนิด  ไอเทมฉากตกแต่ง ไอเทมเอฟเฟคสุดอลังการ ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการเล่นให้ง่ายขึ้น แถมยังได้คะแนนสูงเป็นพิเศษอีกด้วย