Kitsune : Burning Iron Claw ดันเจี้ยนร้อนแรงที่ไม่ลองแล้วจะเสียใจ

1,075 views

หากจะว่าไปแล้วเพื่อนๆ ที่เล่นเกมคิทซึเนะหลายๆ คนช่วงนี้ก็กำลังซุ่มเก็บค่าความชำนาญกันอยู่ ซึ่งเจ้าค่าความชำนาญนี้มีความสำคัญกับตัวละครของเราอย่างมาก เพราะจะมีผลทำให้ตัวละคร “เก่งขึ้น” มาทันตาเลย เพราะจะเพิ่มการหลบ การโจมตี คริติคอล และอื่นๆ นอกจากเราจะเก็บค่าความชำนาญด้วยการเปิดเก็บเลเวลไปตามปกติแล้ว ยังมีอีกหลายๆ วิธีที่จะทำได้ วันนี้จึงจะยกตัวอย่างวิธีอีกวิธีที่ได้ค่าประสบการณ์ “เยอะโฮก” นั่นก็คือ การลงดันเจี้ยน Burning Iron Claw ดันเจี้ยนที่ร้อนแรงและเป็นหนึ่งในการเข้าไปศึกษาประวัติศาสตร์ของเมืองเสือนั่นเอง ไปลุยกันเลย…

แรกเริ่มเลยเราสามารถเข้ามาที่แมพ Grassgreen County โดยเมื่อเราเลเวล 58 ก็จะมีเควสให้ไปส่งที่แผนที่นี้ ให้วิ่งไปยังหมู่บ้านเล็กๆ และนำเควสไปส่งที่ท่านผู้เฒ่าคิทซึเนะ

เมื่อเราส่งเควสแล้วจะมีเควสใหม่ให้เรารับเพิ่มอีกหนึ่งเควส เมื่อเรารับเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็ให้เราเลือกข้อแรกที่บอกว่า เข้าไปศึกษาประวัติศาสตร์ เมื่อเราเข้ามาให้ดันเจี้ยนแล้ว ภายในจะมี NPC 3 คนให้เรารับเควสให้ครบ จากนั้นก็เตรียมลุยไปเลย

เมื่อรับเควสทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็ออกลุยกันเลย เราจะเจอกับบอสตัวแรก Haoyu Liu ซึ่งจะยืนรอเราอยู่ โดยเจ้าบอสตัวนี้จุดสังเกตง่ายๆ มันจะยืนถือหอกอันงาม ข้อควรระวังมันจะชอบปล่อยสกิลทำให้มึนงงและตัวละครเราก็จะหยุดนิ่งชั่วเวลาหนึ่ง แนะนำให้ตัวทำดาเมจทั้งหลายยืนยิงไกลๆ นะจ๊ะ



ข้อมูลของบอสตัวที่ 1

เมื่อสังหารบอสตัวแรกได้แล้วนั้นก็วิ่งต่อไปเรื่อยๆ ตามทางจะไปพบกับบอสตัวที่ 2 มันจะคอยเราอยู่บนสะพานยืนถือดาบ 2 มือน่ากลัวมากๆ


ข้อมูลของบอสตัวที่ 2

หลังจากนั้นก็วิ่งตามทางไปต่อสู้กับเหล่าข้าศึกไปตลอดทางจนไปถึงจุดที่เกิดของบอสตัวที่ 3 ซึ่งมันก็คือ เทพเจ้าดาวเหนือที่มาพร้อมกันซัมมอนปีศาจ


ข้อมูลของบอสตัวที่ 3

เก็บตกพิเศษ

นอกจากการเข้ามาเก็บค่าประสบการณ์และโอนไปเป็นค่าความชำนาญแล้ว เรายังจะต้องออกตามเจ้าพ่อมดปีศาจที่รูปร่างหน้าตาน่าเกลียดอีกด้วย เพราะเจ้าพ่อมดปีศาจนี้ยังดรอปไอเทมแผนที่ 3 แบบเพื่อนำมาหลอมรวมกันเพื่อปล่อยบอสลึกลับตัวที่ 4 ซึ่งจะดรอปไอเทมเครื่องประดับล้ำค่าอีกด้วย


พ่อมดปีศาจที่น่ากลัว ที่อยู่ของมันจะสุ่มเกิด ต้องไปตามหามัน

ชิ้นส่วนแผนที่ลึกลับ

เมื่อนำมาหลอมรวมกันจะได้ออกเป็นแผนที่ชิ้นใหม่เพื่อเรียกบอสตัวที่ 4 ออกมา


ข้อมูลของบอสตัวที่ 4

จุดเกิดของบอสแต่ละตัว


ขอขอบคุณ DayZa, Hanamiz, คุณแป้ง, ๐Rizz๐, TouchSpeesC สมาชิกจากกิลด์ ๐AbYss๐ ที่พาทัวร์ดันเจี้ยนอันร้อนแรงแห่งนี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kso.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ