MU Online : สมาชิก Winner IP Bonus รับ AC ง่ายๆ กันไปเลย

3,329 views

แจกแล้ววันนี้ตอนนี้เวลานี้ทุกร้านทั่วไทยที่เป็นสมาชิก Winner IP Bonus รับ AC ผ่านระบบได้เลย ร้านละ 10 AC กับเกมที่กระแสสุดแรงเกมที่ใครๆ ตั้งตารออย่าง MU Online ซึ่งจะเปิดให้ดาวโหลดได้แล้วในวันที่ 19 ส.ค. 54 พร้อมเล่น CB 31 ส.ค. 54 นี้ ช่วงเวลาพิเศษแบบนี้พี่ๆ เจ้าของร้านต้องรีบแล้วล่ะ ด่วนจำนวนจำกัดนะ เพียง 500 ร้านแรกที่ Login ระบบเข้ามารับ AC เท่านั้น มาก่อนได้ก่อน มาพบกับวิธีการรับที่สุดแสนจะง่ายกันก่อนดีกว่า เพียงแค่พี่ๆ ร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิกทุกท่านทำตามขั้นตอนดังนี้


1. เข้าหน้าเว็บ www.muo.in.th พี่ๆ จะเห็นไอคอน IP Bonus ด้านบนซ้ายแล้วคลิกเบาๆ 1 ครั้งนะคะ

2. จากนั้นก็จะมีหน้าต่างเว็บหลักของระบบ IP bonus ขึ้นมาให้ Login ที่ด้านขวามือได้เลยค่ะ แค่กรอก User name และ Password เท่านี้ก็เรียบร้อย แล้วลุยต่อเลย…

3. รอเวลาสักแปบ*0* นับถอยหลังในใจ  3….2….1 เสร็จ!!!  เท่านี้ทั้งร้านก็เข้าสู่ระบบ IP bonus พร้อมรับสิทธิประโยชน์สูงสุดกับเกมในเครือ Winner Online และในอนาคตนั้นอาจจะได้รับสิทธิพิเศษในเกม MU Online ด้วยเช่นกัน


4. ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ให้พี่ๆ กดตรงที่เมนู รับของรางวัล แล้วพี่ๆ ก็จะได้ทั้ง AC และ Code ไอเทมเกมอื่นๆ อีกมากมาย


5. จากนั้นให้คลิกที่ โปรดเลือกเกม แล้วเลือกที่ MU ค่ะ แต่ถ้าเป็นเมนู ส.ค.54 คือไอเทมประจำเดือนสิงหาคม ที่ทางร้านสมาชิกจะได้รับกันไปเลยฟรีๆ ทุกเดือนพี่ๆ สามารถเอาไปแจกน้องๆ ลูกค้าได้เลยนะคะ

เมื่อพี่ๆ กดเลือกที่ MU แล้วจะมีหน้าต่างนี้ขึ้นมา นั่นก็คือ AC ของ MU ที่น้องๆ ทุกคนถามหาจ้าเราแจกกันทุกร้านที่เป็นสมาชิก ให้ร้านละ 10 AC ค่ะ หากพี่ๆ ร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก Winner IP Bonus หรือน้องๆ ต้องการ AC เพิ่มสามารถหาได้จาก www.facebook.com/MuOnlineFanclub ได้เลยค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม  >คลิกที่นี่< และคอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th หรือ www.winner.co.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ