PetsWar : 3 ภารกิจใหม่ ถูกใจนักผจญภัย

1,081 views

 

   ภารกิจที่อัพเดทเข้ามาใหม่นี้ จะเป็นการทำภารกิจต่อเนื่อง เป็นภารกิจการพัฒนาคู่หูของเรา เป็นภารกิจเชื่อมต่อกันทั้ง 3 ภารกิจ เรามาดูขั้นตอน และวิธีการผ่านภารกิจทั้ง 3 ภารกิจนี้กันครับ

ภารกิจที่ 1 เติมโตสมวัย

ภารกิจที่ 1 นี้ จะให้ผู้เล่นพาคู่หูออกผจญภัยเพื่อเก็บ Lv. ให้ได้ระดับ Lv. 20 ถ้าผู้เล่นมีคู่หู ระดับเกิน Lv. 20 อยู่ในฟาร์มแล้ว ภารกิจก็จะขึ้นเสร็จสิ้นให้เลย หลังจากผู้เล่นทำตามเงื่อนไขที่กำหนดได้แล้ว จะได้ของราวัล คือ อาหารลึกลับ x1 เพื่อไว้ใช้ทำภารกิจที่ 2

ภารกิจที่ 2 อาหารเพิ่มค่า Evolution Point

ภารกิจที่ 2 นี้ จะให้ผู้เล่นนำอาหารลึกลับที่ได้จากการทำภารกิจที่ 1 สำเร็จ เอาให้คู่หูที่มี Lv. 20 ขึ้นไปกิน เพราะอาหารลึกลับนี้จะเพิ่มค่า Evolution Point ให้กับคู่หูของผู้เล่นถึง 5000 Evolutoin Point เลยทีเดียว แจ่มใช้ไหมละครับ ให้อาหารทีเดียวก็สามารถพัฒนาร่างได้เลย หลังจากนำอาหารลึกลับให้คู่หูของผู้เล่นแล้ว ของรางวัลที่จะได้ คือ ยาพัฒนาร่าง x1 ของรางวัลนี้ จะนำไปใช้เพื่อผ่านภารกิจที่ 3

ภารกิจที่ 3 พัฒนาร่างคู่หู

 

ภารกิจที่ 3 จะให้ผู้เล่นนำยาพัฒนาร่าง ที่ได้จากภารกิจที่ 2 มาใช้พัฒนาร่างของคู่หู ที่มีค่า Evolution Point เต็ม กินเพื่อพัฒนาร่างคู่หู เท่านี้ก็สำเร็จภารกิจ ของรางวัลสุดท้ายที่จะได้นั้นคือ 20 ชื่อเสียง ^^

       เป็นยังไงครับ กับภารกิจใหม่ทั้ง 3 ของเกม PetsWar ร้องหมูๆ กันแน่นอนครับ เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่ และผู้เล่นที่ต้องการปั้นคู่หูตัวใหม่ เพื่อผจญภัยบนโลกของ PetsWar เป็นประโยชน์กับผู้เล่นมากเลยทีเดียว รู้ยังนี้อย่ารอช้าไปพิชิตภารกิจใหม่กันดีกว่า!!