PBTN2011 รัสเซีย-อินโดฯ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ ก่อนประเดิมซ้อมเซิร์ฟฯไทย

1,366 views
….
…..หลังจากที่ตัวแทนจากประเทศรัสเซีย และอินโดนีเซียได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเพื่อร่วมแข่งขันในรายการ PBTN2011 เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเย็นเมื่อผ่านมา ทางด้านทีมจากรัสเซียที่ได้เดินทางมาถึงก่อนจึงเข้าเช็คอินที่โรงแรมโนโวเทลเพื่อจัดแจงเก็บข้าวของและพักผ่อนตามอัธยาศัยก่อนที่จะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารเย็นพร้อมๆ กัน ส่วนทางด้านทีมอินโดนีเซียเมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วจึงได้รวมตัวกันและขึ้นรถบัสเพื่อเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารค่ำพร้อมๆ กับทีมรัสเซียที่เดินทางไปถึงก่อนหน้านี้แล้ว




….
งานเลี้ยงต้อนรับทั้ง 2 ทีมจัดขึ้นที่ห้องอาหาร Ramayana Restaurant ซึ่งอยู่ที่ King Power ซอยรางน้ำ โดยเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเตอร์ โดยตัวแทนจากทั้ง 2 ทีมได้รับประทานอาหารร่วมกันและได้มีโอกาสได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรกด้วย จากนั้นเมื่อทานอาหารค่ำกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้ง 2 ทีมจึงได้เตรียมอุปกรณ์ที่แต่ละคนได้นำมาไปซ้อมและปรับสมดุลทีมของตัวเองกันที่ร้าน How5 กันแบบพอหอมปากหอมคอก่อนที่จะเดินทางกลับโรงแรมเพื่อพักผ่อนและเตรียมตัวเข้าร่วมกิจกรรมที่ทาง NC True ได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ในเช้าวันพรุ่งนี้
….
….
….
….
….
….
…..สำหรับภารกิจวันที่ 2 ของทีมตัวแทนจากรัสเซีย และอินโดนีเซียจะเป็นอย่างไร และน่าสนใจขนาดไหนนั้นรอติดตามการรายงานข่าวผ่าน Twitter ได้ที่ @boycodex หรือติดตามได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.compgamer.com แห่งนี้แบบเกาะติดสถานการณ์กันได้เลยนะครับ

ขอขอบคุณรูปประกอบจาก พี่ๆ ทีมงาน NC True ที่เอื้อเฟื้อมา ณ ที่นี้ด้วยครับ