NCTrue พา รัสเซีย-อินโดฯ ตะลุยทัวร์วัดพระแก้วก่อนสู้ศึก PBTN2011 พรุ่งนี้

1,413 views

หลังที่เมื่อวานทั้งนักกีฬา eSports จากรัสเซียและอินโดนีเซีย ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยกันเรียบร้อยได้เข้าร่วมเลี้ยงต้อนรับก่อนฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึกคว้าแชมป์กันในรายการ Point Blank Tri Nation 2011 กันในวันพรุ่งนี้ (21 สิงหาคม 2554) ณ ลาน IMAX สยามพารากอน ซึ่งไหนๆ เหล่านักกีฬาต่างชาติทั้งสองทีมเดินทางมาประเทศไทยทั้งที ทาง NCTrue ก็ไม่พลาดที่จะจัดโปรแกรมดีๆ สร้างความประทับใจและให้เหล่านักกีฬามาสัมผัสความเป็นไทยและวัฒนธรรมไทย โดยในวันนี้ทางทีมงาน NCTrue ได้พาทีมรัสเซีย และอินโดนีเซียไปเที่ยวชมวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่เรารู้จักกันดีในนามว่า วัดพระแก้ว นั่นเอง

ซึ่งเช้าในวันนี้หลังจากเหล่านักกีฬาได้พักผ่อนกันตามอัธยาศัยเล่นเกมสบายๆ กันแล้ว ทางทีมงาน NCTrue ก็ได้เตรียมรถบัสสำหรับการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งเมื่อถึงวัดพระแก้วกันแล้ว ก็จัดแจงแจกตั๋วให้ตัวแทนทั้งสองชาติเพื่อเข้าชมวัดพระแก้ว แต่น่าเสียดายสำหรับพี่ตากล้องของทางรัสเซียที่อุตส่าห์แบกกล้องตัวเบ่อเริ่มมาเพื่อถ่ายความสวยงามของวัดพระแก้วแต่ทางผู้ดูแลไม่อนุญาตให้นำเข้าไปได้ พอถึงช่วงเวลาเข้าชม ทั้งสองทีมก็ตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามกับวัดพระแก้วเป็นอย่างมาก แม้วันนี้แดดจะเปรี้ยงไปสักนิด แต่ก็ไม่มีใครถอยเลยทีเดียว

หลังจากนี้ทางทีมงาน NCTrue จะพาเหล่าเกมเมอร์ทั้งสองชาติปล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อเก็บบรรยากาศและเมืองกรุงแห่งประวัติศาสตร์ไทยกันต่อ ซึ่งบรรยากาศความประทับใจในการเที่ยวชมเมืองกรุงเทพครั้งนี้จะในช่วงบ่ายจะเป็นอย่างไร ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะตามติดมาเล่าสู่ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันค่ะ หรือสามารถเกาะติดสถานการณ์แบบเรียลไทม์บน Twitter ได้ที่ @boycodex นะคะ

ศึกษากันก่อน

กล้องรัสเซียตัวนี้น่าสงสารอดเข้าไปเที่ยวเลย

แปะทองให้องค์พระก่อน

สื่ออินโดฯ ขอถ่ายรูปกับทหารหน้าวังซะหน่อย

ถึงกล้องผมไม่ได้เข้า ผมก็ขอถ่ายรูปเป็นภาพนิ่งแทนละกัน ^^