AS ประกาศผลแล้วโครงการ 100,000 รัก ชวนเกมเมอร์ร่วมทำดีที่มูลนิธิเด็ก

1,759 views

จากแคมเปญที่ที่ทางเอเชียซอฟท์อยากให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทำความดีเพื่อแม่ โดยการส่งโครงการที่ต้องการทำให้เป็นจริง ตอนนี้ได้ผู้ชนะโดยได้ส่งโครงการเอเชียซอฟท์พาคุณแม่แจกความรัก ซึ่งเป็นเกมเมอร์จากเกม Audition โดยคุณส่งมาทางเอเชียซอฟท์จัดให้ โครงการของคุณเกศวลี ได้เกิดแน่นอน

ขอแสดงความยินดีกับคุณเกศวลี เกิดแก่น ผู้คิดและเสนอโครงการ เอเชียซอฟท์พาคุณแม่แจกความรัก โครงการ ดีๆน่ารักๆ มาร่วมทำบุญกันในครั้งนี้ โดยโครงการที่ส่งมานั้นกติกาได้ถูกต้องตามที่คณะกรรมการได้ตั้งเอาไว้ โดยโครงการนี้เราจะไปกันแบบแม่จูงมือลูกไปเยี่ยมน้องๆ ที่มูลนิธิเด็ก ไปทำกิจกรรมร่วมกัน ไปเลี้ยงอาหาร ไปมอบความรักและความอบอุ่นให้กับเด็กที่เขาขาดแคลนสิ่งเหล่านี้ เป็นโครงการที่แสนจะน่ารัก ที่เหล่าเกมเมอร์จะได้พาคุณแม่ของเราไปมอบสิ่งดีๆ ส่งต่อไปถึงเพื่อนร่วมโลกของเรา เป็นโครงการง่ายๆ แต่ยิ่งใหญ่สำหรับใครหลายคน

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากเข้าร่วมไปทำกิจกรรมร่วม อย่าพลาด!!! 25 สิงหาคมนี้ เจอกันที่มูลนิธิเด็ก ตั้งแต่เวลา12.00น. เป็นต้นไป เปิดรับทุกคนที่อยากร่วมส่งมอบความรักและความดีค่ะ ติดตามรายละเอียดโครงการเอเชียซอฟท์พาคุณแม่แจกความรักได้ที่ www.asiasoft.co.th/motherday2554