GZ-Gaming เสมอ FPF INFI ในเกมรอผลตัดสินจากกรรมการใจตุ๊บๆ

1,280 views

การแข่งขันของกลุ่ม B ก็มาถึงนัดสุดท้าย และยังเป็นคู่ที่จะตัดสินด้วยว่าใครจะได้เป็นแชมป์ของกลุ่มเข้าไปชิงเงินแสน  สำหรับคู่นี้เป็นการพบกันของ”GZ-Gaming [ประเทศไทย] Vs FPF INFI [ประเทศอินโดนีเซีย]” ถือว่าเป็นคู่ที่มีฝีมือสมน้ำสมเนื้อเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นเกมการแข่งขันของพวกเขาใน นัดแรกแล้วส่วนบรรยากาศและผลกการแข่งขันของคู่นี้จะเป็นไปในทิศทางไหน ต้องไปดูกันด้วยตาตัวเอง

GZ-Gaming [ประเทศไทย] Vs FPF INFI [ประเทศอินโดนีเซีย]

คู่นี้ไม่ขอบรรยายอะไรมาก เพราะว่ามันส์ สลัด สลัด!! เมื่อเริ่มเกมมาทาง FPF INFI ก็เปิดฉากเข้าใส่เหมือนทุกๆ เกมที่เล่นมา และมันก็ยังได้ผลอีกเช่น ซึ่งสามารถกดทำทีม GZ-Gaming แบบอยู่หมัดจนทำให้ขึ้นไปก่อน 3 – 0 เกม แบบรวดเร็ว หลังจากนั้นทางทีม GZ-Gaming รีบปรับกลยุทธ์การเล่นใหม่แบบด่วนๆ และสามารถกูสถานะการณ์กลับคืนมาได้เป็น 4 – 2 เกม จากสกอร์นี้ยังถือว่าสถานการณ์ยังอยู่ในขั้นวิกฤตมากๆ สำหรับทีม  GZ-Gaming  แต่หลังพอเริ่มเกมที่ 7 ของครึ่งแรกปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้น ไม่รู้อะไรเข้าสิงผู้เล่นทีม GZ-Gaming เพราะยิงเป็นโดน จนอีกทีมไม่ได้เกิดเลยและทำให้สกอร์ตีตื้นกลับมาได้อย่างไม่น่าเชื่อกลายเป็น 4 – 4 พอจบเกมที่ 8 ปุ๊บทีม GZ-Gaming  ก็เกิดเครื่องดับ 2 คนทันที *o* จึงต้องพักการแข่งขันไปสักครู่ หลังจากเคลียได้เรียบร้อยแล้วกลับมาแข่งขันทีม GZ-Gaming  ก็ยังเล่นได้ดีและเอาชนะไป ทำให้สกอร์ในครึ่ง GZ-Gaming  ชนะไปด้วยสกอร์ 5 – 4 เกม



จากในครึ่งทำให้ในครึ่งหลังนี้ไม่สามารถคาดการได้เลยว่าคู่นี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และแล้วเกมการแข่งขันก็เป็นไปอย่างทุกคนคิด เพราะสู้กันได้อย่างสูสีมากๆพลัดกันแพ้ พลัดกันชนะ เกมต่อเกม แบบไม่มีใครยอมใครกันเลย เล่นเอาเหล่ากองเชียร์ข้างสนามนั่งลุ้นกันแบบตัวเกร็ง และส่งเสียเฮเป็นระยะๆ ตามที่ทีมที่ตัวเองเชียร์ฆ่าทีมฝ่ายตรงข้ามได้ แต่แล้วเมื่อมาถึงท้ายเกมทางทีม FPF INFI ก็ทำได้ดีกว่าเบียดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5 – 4 เกม ทำให้สกอร์รวมนั้นทั้ง 5 ทีมเท่ากันคือ 10 – 10 ตอนนี้ก็เลยอยู่ในขั้นตอนของคณะกรรมการที่ต้องทำการเช็คข้อมูลว่าแต่ละทีม ได้ Win Kill เท่าไหร่ ส่วนผลจะเป็นอย่างไรนั้นเดี๋ยวจะมาสรุปให้ทราบกันในช่วงต่อไป

สรุปตารางคะแนน กลุ่ม B

1. GZ-Gaming [ประเทศไทย]  แข่ง 2 เกม  ชนะ 20  แพ้ 14
2. FPF INFI [ประเทศอินโดนีเซีย]  แข่ง 2 เกม  ชนะ 20  แพ้ 14
3. NCsky [ประเทศรัสเซีย]  แข่ง 2 เกม  ชนะ 8  แพ้ 20