Band Master The Idol กับแรงบันดาลใจแต่งเพลง

2,415 views

.

ภายในงาน Band Master The Idol Work Shop 1st Stage  เกมเมอร์ที่มาร่วมงานนี้ ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้พอเจอ  The Idol ทั้งสามคนของวันนี้ที่ทาง Band Master ได้เชิญมา นั้นคือ คอดนตรีตัวจริงอย่าง แสตมป์ , คิวและเท็ดดี้ วง Flure ผู้แต่งเพลง ดั่งความฝันให้กับเกม Band Master ซึ่งวันนี้ทั้งสามคน จะมาเล่าถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง รวมถึงประสบการณ์ต่างๆ ในการแต่เพลงของแต่ละคน ให้เหล่าเกมเมอร์ Band Master ได้ฟังกัน เป็นการเก็บเกี่ยวความประทับใจในงานนี้เลยก็ว่าได้ .

.. ..

พร้อมนั่งคุยกับพิธีกรสาวสวยแล้วครับ

คิว พูดถึงแรงบันดาลใจในเรื่องของการแต่งเพลงไว้ว่า “ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝันครับ และทุกคนมีดนตรีอยู่ในใจอยู่แล้ว พวกเราทุกคนเอาแรงบรรดาลใจของเกมเมอร์ Band Master ตรงจุดที่ใครๆ ก็อยากเป็นนักดนตรี อยากเป็นนักร้องอยากพวกเรา ก็เท่ากับว่ามีความฝันที่อยากจะเป็น ผมได้แรงบันดาลใจจากทุกคนในที่นี้ครับ เกมเมอร์ Band Master”

..
เท็ดดี้ “แรงบันดาลใจของผม คงไม่ต่างจากคิว เพราะเวลาที่เรามีฝัน เราก็อยากจะไปให้ถึงมัน เพลงนี้เป็นเพลงที่จะกระตุ้นให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำตามฝันของตัวเอง ดีกว่าแค่พูดนะครับ เพราะคนเราทุกคนเหมือนกัน ผมเชื่ออย่างนั้น แต่ที่ต่างกันคือความพยายามที่ไม่เท่ากัน ที่ที่เก่งกว่าเราเค้าก็ไม่ต่างจากเรา เค้าแค่ขยันมากกว่าเรา พยายามมากกว่าเราเท่านั้นเองครับ”
….
..
แสตมป์ “ส่วนตัวผมแล้วผมคิดว่า การที่เรามีแบบอย่าง หรือ Idol มันก็เป็นเรื่องดีครับ แต่เราไม่จำเป็น ต้องเป็นให้เหมือนเค้า แบบเค้า เช่น ไม่มีใครคนไหนในที่นี้เป็นอย่างผม และเหมือนผมไปทั้งหมด แต่เราเลือกอีกอย่างนะครับ เราชอบเพลงซักเพลงหนึ่ง แต่ผมไม่จำเป็นต้องร้องให้เหมือนต้นแบบซะทีเดียว แต่ผมเลือกที่จะร้องให้เป็นตัวผม แบบของผม ผมเลือกในสิ่งที่ต่างมากกว่าครับ ดั่งความฝันเราจะหยิบจับมันได้ก็ต่อเมื่อเราเลือกที่จะมองตัวเราจวบจนครบทั้งหมดที่เรามี แล้วแสดงออกมาครับ”
…..

ร้องเพลงให้ฟังกันหน่อยครับ มาถึงขนาดนี้แล้วไม่ร้องไม่ได้แล้วววว
..
….
นั่งฟังอย่างประทับใจเลยทีเดียว
..

ใกล้ชิดได้จริงกับงานนี้..….