รายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมฉลองแฟนเพจ HelloKitty Thailand ครบ 3 หมื่นคน

686 views

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมฉลองแฟนเพจ HelloKitty Thailand ครบ 3 หมื่นคน “รักนะ…เมี๊ยวว~ บอกรักแม่ ลุ้นรับตุ๊กตา Hello Kitty Tamago”

ประกาศแล้วคร๊า!! หลังจากที่ประกาศรางวัลแฟนคนที่ 3 หมื่นไปแล้ว ในที่สุดเราก็พบผู้ที่ได้รับรางวัลตุ๊กตา HelloKitty Tamago คือสาวน้อย BobOa BeaRgirl จากการกด Like ของเพื่อนๆ มากสุดถึง 170 คน และผู้โชคดีอีก 5 ท่านที่ได้รับตุ๊กตา Hello Kitty Mini สุดคาวาอิ จากการสุ่มจับรางวัลค่ะ

ทีมงาน HKO ขอแสดงความยินดีกับชาวฮัลโหลคิตตี้ทุกคนที่ได้รับรางวัลด้วยนะค่ะ มีเพื่อนใครกันบ้างมาติดตามรายชื่อกันได้เลยนะจ๊ะ เมี๊ยวว~

โพสต์โดนใจชาว HelloKitty Thailand รับตุ๊กตา HelloKitty Tamago จำนวน 1 รางวัล ได้แก่

แฟน HelloKitty Thailand คนที่ 3 หมื่น รับตุ๊กตา Hello Kitty Mini จำนวน 1 รางวัล ได้แก่

สุ่มจับรางวัลตุ๊กตา Hello Kitty Mini จำนวน 5 รางวัล ได้แก่

ของรางวัล

การรับของรางวัล
ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถติดต่อรับของรางวัลได้โดย แจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ในการจัดส่ง พร้อมแนบไฟล์รูปสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน มาที่ facebook “คิตตี้ ออนไลน์” ภายในวันที่ 15 กันยายน 2554 หากพ้นกำหนด ทีมงานจะถือว่าท่านสละสิทธิ์นะค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลยืนยันการรับของรางวัลแล้ว ทีมงานจะทำการส่งของรางวัลให้ผู้ที่ได้รับรางวัลทุกๆ วันพุธค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-657-6300-5 ต่อ 44 หรือส่งข้อความมาที่ facebook “คิตตี้ ออนไลน์” ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-17.00 น.

– ช่องทางการซื้อบัตร C2 Point click
– รายละเอียดขั้นตอนการเติม รหัสบัตรเติมเงิน C2 Point click