PBTN2011 ภารกิจวันสุดท้ายก่อนส่งรัสเซีย-อินโดกลับบ้าน

985 views
…..
…..ช่วงเช้าวันที่ 22 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมาหลังจากที่การแข่งขัน Point Blank Tri Nations 2011 เพิ่งจะเสร็จสิ้นกันไปเมื่อคืนวานนี้ด้วยชัยชนะของทีม RoX.KiS จากประเทศรัสเซียพร้อมคว้าถ้วยรางวัลและเงินสด 10,000$US ส่วนทีมรองชนะเลิศเป็นของทีม FPF INFI จากประเทศอินโดนีเซีย คว้าเงินรางวัลมูลค่า 5,000$US นอกจากนั้นยังได้รับเซ็ตอุปกรณ์ Gaming Gear ชุดพิเศษจาก Tt esports ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน PBTN2011 อย่างเป็นทางการกลับบ้านไปด้วย
ใใใใใ
…..
…..
…..โดยภารกิจในวันนี้หลังจากที่รับประทานอาหารช่วงเช้าที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต เสร็จเรียบร้อยแล้ว สมาชิกของทีมตัวแทนจากอินโดนีเซียพร้อมกับคณะจากบริษัท Kreon ผู้ให้บริการเกม Point Blank ในอินโดนีเซียจึงได้เช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมพร้อมกับขนสัมภาระขึ้นรถบัสที่เตรียมเอาไว้เพื่อร่วมเดินทางไปยังใบหยกสกายเพื่อรับประทานอาหารกลางวัลพร้อมกับชมวิวของกรุงเทพบนตึกใบหยกร่วมกับทีมตัวแทนจากประเทศรัสเซีย
…..
…..
…..
…..
…..
…..เมื่อเดินทางไปถึงยังใบหยกสกายแล้ว ทางคอมพ์เกมเมอร์จึงได้เตรียมนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ฉบับที่ 382 ที่เพิ่งจะวางแผงเช้าวันนี้มอบให้กับผู้เล่นและทีมงานของประเทศอินโดนีเซียและรัสเซีย ซึ่งภายในฉบับมีข่าวสารของการแข่งขัน Point Blank Tri Nations 2011 พร้อมกับภาพบรรยากาศของทั้ง 2 ทีมรวมทั้งตัวแทนจากทีมไทยตั้งแต่วันแรกจนถึงวันจับฉลากเพื่อแบ่งสาย ซึ่งหลังจากที่ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมได้เห็นข่าวของตนเองต่างก็ดีใจกันเป็นพิเศษ
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..จากนั้นจึงร่วมกันรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันพร้อมๆ กันที่ใบหยกสกายจนอิ่มกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงได้ขึ้นไปที่ดาดฟ้าชั้นบนสุดของใบหยกทาวเวอร์เพื่อร่วมชมวิวของกรุงเทพฯ จากนั้นจึงได้ขึ้นรถบัสที่มารอรับและเดินทางไปส่งทีมรัสเซียเพื่อซื้อของฝากที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านส่วนทางด้านทีมอินโดนีเซียนั้นจะต้องเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเช็คอินและโหลดสัมภาระขึ้นเครื่องก่อนที่จะกลับด้วยสายการบิน  Garuda Indonesia ไฟลท์ GA869 ในเวลา 17.10
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..ส่วนทางด้านทีมรัสเซียเมื่อซื้อของฝากเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงเดินทางกลับมาที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต เมื่อเตรียมเก็บสัมภาระของตัวเองและเช็คเอ้าท์ออกในช่วงเย็นก่อนที่จะเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ โดยทางด้านทีมรัสเซียจะแบ่งการเดินทางกลับเป็น 2 ชุดคือ ในช่วงค่ำ และช่วงเช้ามืดของวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งถือเป็นการเสร็จสิ้นภารกิจ Point Blank Tri Nations 2011 อย่างสมบูรณ์
….
ขอขอบคุณรูปประกอบจาก พี่ๆ ทีมงาน NC True ที่เอื้อเฟื้อมา ณ ที่นี้ด้วยครับ