MU : ยืนยัน AC เล่นเกม MU ลุ้นรับไอเทมฟรี! ทุกวัน ทุกชั่วโมง

1,574 views

ช่วงนี้เกมเมอร์ทั้งหลายต่างเร่งตะบี้ตะบันหาตามล่าเอา AC เพื่อมายืนยันเล่นเกม MU Online ช่วง CB วันที่ 31 ส.ค. นี้ ทางทีมงานก็เลยขอนำเสนอความมันส์และสนุกของการลงทะเบียน AC เพื่อเพิ่มความเข้มข้นออกไปอีกกับช่วงโมงแห่งความสุขหรือ Happy Hour ชั่วโมงแห่งการลงทะเบียน AC ได้ทั้งผู้เล่นและผู้ที่แจก AC รวมถึงร้านอินเตอร์เน็ต

ระยะเวลา Happy Hour
23 ส.ค. – 5 ก.ย. (9.00 น. – 18. 00 น.)

รายละเอียดกิจกรรม
1. ทางทีมงานจะสุ่มผู้ที่มาลงทะเบียนยืนยัน AC ทุกชั่วโมง ชั่วโมงละ 2 คน เพื่อรับไอเทมในช่วง OB โดยจะประกาศผลทุกชั่วโมงผ่านทาง Facebook และเว็บบอร์ดเกม MU

** สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนยืนยัน AC ไปตั้งแต่วันที่ 16-22 ส.ค. ทางระบบจะทำการสุ่มผู้โชคดีจำนวน 126 คน เพื่อมอบไอเทมรางวัลให้เช่นกัน **

2. จากนั้นทางทีมงานจะติดต่อผู้โชคดีจากเบอร์โทรศัพท์ที่ได้กรอกไว้ตอนสมัครไอ ดี Winner VIP เพื่อสอบถามถึงแหล่งที่มาของ AC ว่าผู้เล่นได้ AC มาจากที่ใด (ขอสงวนสิทธิ์ของรางวัลกับผู้ที่ไม่สามารถติดต่อได้จากข้อมูลที่ทำการสมัคร)

3. ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. – 5 ก.ย. แหล่งแจก AC หรือสื่อต่างๆ ที่ได้ทำการแจก AC แล้วมีผู้เล่นมายืนยันลงทะเบียน AC มากที่สุด จะได้รับไอเทมเพื่อไปจัดกิจกรรมแจกให้กับเว็บไซต์นั้นตอนช่วง OB จำนวน 50 รางวัล

4. สำหรับร้านอินเตอร์เน็ต IP Bonus ของวินเนอร์ ถ้าผู้โชคดีที่ลงทะเบียน AC แจ้งว่าเป็นร้านท่านซึ่งเป็นร้านสมาชิก IP Bonus ของวินเนอร์ รับทันทีไอเทมจำนวน 10 รางวัล ตอน OB เพื่อไปแจกให้กับสมาชิกและลูกค้าในร้าน

รายละเอียดไอเทมของรางวัลที่ได้รับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ