23 ส.ค. นี้ Xshot แจกฟรี! คริสคู่ ตุลากาฬทมิฬ เอาไปยิงกันสนั่นจอ

3,365 views

…….เป็นกระแสฮือฮากันอย่างมากสำหรับปืน Jade Duo Hero “คริสคู่ ตุลากาฬทมิฬ” กลคู่ที่ในตำนานที่เหล่าสาวก Xshot ต่างถามหา อยากสัมผัส และอยากทดลองใช้กันมากๆ และแน่นอนว่าการอัพเดทในวันที่ 23 สิงหาคมนี้สาวก Xshot จะได้ลองปืนคริสคู่กันแน่นอน เพราะจากเดิมที่เคยลั่นวาจาไว้แล้วว่าทางทีมงานจะทำการแจกฟรี! ให้ทดลองใช้กันทุกคน วันนี้อย่าพลาดข่าวสำคัญ เพราะพี่ๆ ทีมงาน Xshot จะมอบให้เป็นของขวัญต้อนรับการอัพเดทสำหรับใครที่รอโอกาสนี้อยู่ อย่าลืมเข้าไปรับ “คริสคู่ ตุลากาฬทมิฬ” ไปลองใช้กันได้ เพียงแค่ Login เข้าเกมในวันที่ 23 สิงหาคม 2554 (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ จนถึงเวลา 23:59:59) คริสคู่ที่ดีที่สุดในโลกก็จะเข้าไปยังกล่องจดหมาย จากนั้นก็รับไปทดลองใช้งานกันได้เลย
…….
Jade Duo Hero “คริสคู่ ตุลากาฬทมิฬ”
…….
…….การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งทำให้การออกแบบคริสคู่ Jade Duo Hero เพิ่มประสิทธิภาพของการลั่นกระสุนที่เร็วยิ่งขึ้น ความนิ่งที่เพิ่มขึ้น น้ำหนักที่เบาทำให้เคลื่อนที่ได้ไวยิ่งขึ้น และถึงแม้จะเป็นปืนคู่ แต่การเปลี่ยนแม็กกระสุนรวดเร็วกว่าปืนกลบางกระบอกเสียอีกครับ และที่สำคัญ Jade Duo Hero ยังเป็นปืนกล 8 ดาวกระบอกแรก และยังมี Star Ranking มากถึง 288 แต้ม การันตีความสุดยอดของมันได้ดีทีเดียวครับ
…….
ลักษณะเด่นของเปลวเพลิงที่ออกมาทางปากกระบอก ทำให้ผมทึ่งมากกับคริสคู่กระบอกนี้
…….
นอกเหนือจากความสวยงามในการใช้งานแล้ว ความแม่นยำยังแม่นมากๆ
…….
การยิงในระยะประชิดนี่กินขาด เพราะคริสคู่กระบอกนี้นอกจากเบาแล้ว
ยังมีคุณสมบัติการยิงไวมากๆ อีกด้วย
…….
…….พลาดกันไม่ได้นะครับ สำหรับปืนคริสคู่ที่ดีที่สุดในโลกกก…1 วัน 1 ไอดี 1 สิทธิ์ เท่านั้น! สำหรับข่าวโปรโมชั่นสะสมยอดเติมเงินเดือนนี้ สาวกที่รอคอยข่าวกันอยู่สามารถติดตามอ่านกันได้ทาง www.xshot.in.th นะครับ