Koh Kae Cosplay Contest งานที่ชาวคอสเพลย์รอคอยมากที่สุด

2,717 views

สำหรับงานแถลงข่าว Thailand Game Show 2011 “มหกรรมเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 5” ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้เผยไฮไลท์ เด็ด ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน และสีสันที่ขาดไม่ได้เลยนั่นคือ การประกวด Koh Kae Cosplay Contest การประกวดแต่งกายคอสเพลย์ ปีนี้ นอกจากประเภท ชาย, หญิง, ทีม, มอนสเตอร์, โก๋แก่ ยังเพิ่ม คอสเพลย์ห่นยนต์ คอสเพลย์เด็ก คอสเพลย์ป้ายแดง และคอสเพลย์มหาชน รวม 17 รางวัล

คุณกฤษดา รวยเจริญทรัพย์ และคุณศิริศักดิ์ นันทเสน (พี่ติ๊กชีโร่)

Koh Kae Cosplay Contest เป็นการประกวดการแต่งกายที่เรียนแบบตัวละครจากเกมและการ์ตูน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย งานที่ชาวคอสเพลย์รอคอยมากที่สุดในรอบปี  เพราะมีจำนวนผู้ชมสูงสุด ตระการตาที่สุดด้วยพาเหรดคอสเพลย์กว่า 400 ชีวิต ที่จะนำขบวนโชว์ภายในงาน  ปลุกพลังให้เยาวชนไทยได้โชว์ฝีมือ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และกล้าแสดงออก ร่วมประชันเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000  บาท

การประกวด Koh Kae Cosplay Contest ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี นั่นคือ “บริษัท โรงงานแม่รวย จำกัด” ผู้ผลิตโก๋แก่ถั่วลิสงอบกรอบเคลือบกะทิ โดยคุณกฤษดา รวยเจริญทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานแม่รวยจำกัด กล่าวว่า จากการที่โก๋แก่ได้เข้าร่วมงานที่ผ่านมา ถือว่า ได้รับเสียงตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเนื่องจาก  Thailand Game Show 2011 เป็นมหกรรมงานเกมที่ดีที่สุดแห่งปีและมีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และโก๋แก่ยังบอกมาว่าผู้ที่เข้ามาร่วมงานจะได้รับโก๋แก่ถั่วลิสงอบกรอบ กันอย่างถ้วนหน้าค่ะ

และสำหรับใครที่สนใจจะร่วมเข้าประกวดไม่ว่าจะมาคนเดียว หรือเข้ามาเป็นทีม เป็นกลุ่ม  ก็รีบ ๆ สมัครกันเข้ามานะคะ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์และใช้จินตนาการในการแต่งแต้มสีสันที่มีอยู่ในตัวเอง  เป็นการสร้างแรงจูงใจให้เด็กไทยกล้าทำสิ่งที่ดีงาม แล้วพบกันที่งาน Thailand Game Show 2011 ค่ะ

ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ที่นี่ค่ะ