KSO เจาะลึก 2 World Boss ใหม่ ดรอปไอเทม ‘เทพ’

753 views

จะว่าไปแล้วเกมน่ารักๆ อย่างเกม คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ก็แอบมีอะไรที่โหดๆ อยู่เหมือนกัน ก็แหมล่าสุด วันที่ 24 สิงหาคมนี้ จะมีการอัพเดทแพทช์ครั้งสำคัญ คือ อัพเดท 2 Wolrd Boss, 2 New Map และ 3 Dungeon ซึ่งในครั้งก่อนนั้นเราได้พูดถึง Jade Spring Cave Instance Lv.65 ถ้ำ 3,000 10,000 โจมตี ซึ่งเป็นดันเจี้ยนใหม่ที่อยู่บริเวณ แผนที่ Boulder Strewn Cliff กันไปแล้ว มาครั้งนี้เลยอยากจะหยิบยกความโหดอีกระดับของ 2 World Boss ใหม่ที่จะมากระชากหัวคุณเร็วๆ นี้

ภายในแผนที่ Rose Cloud Mountain ทุกๆ วันอังคาร และวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.(2 ทุ่ม) จะเป็นการออกอาละวาดของเจ้า Ancient Omen Scholar Killer LV. 60 และ Ancient Omen Pitiless Tyrant Lv.60  2 World Boss คู่หูขาโหด ที่รอให้คุณมาท้าพิสูจน์กันในแผนที่นี้

Rose Cloud Mountain

ตัวเท่าบ้านแน่ะ

ข้อมูลของ Ancient Omen Scholar Killer

ข้อมูลของ Ancient Omen Pitiless Tyrant

นอกจากคุณจะได้รับความสนุกสนานจากการสังหารเจ้า Ancient Omen Scholar Killer LV. 60 และ Ancient Omen Pitiless Tyrant Lv.60 แล้ว ยังมีไอเทมดรอปไอเทมสุดล้ำค่า ให้คุณได้เลือกหาเลือกใช้กันอีก โดยหลังจากที่เราสังหารมันแล้ว จะมีถุงวิเศษในตู้จดหมายกระพริบๆ และภายในถุงจะมีไอเทม Model และ Ancient Omens Complete Soul ซึ่งจะสามารถนำไปสร้างเครื่องประดับจำพวกปีกที่ใส่หลังได้ (ไอเทมจะเป็นสีม่วง)

ภาพตัวอย่างของไอเทมที่จะได้รับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kso.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ