SDGO : Shining Gundam ยอดหุ่นระยะประชิด ทั้งแรงทั้งเร็ว

1,989 views

…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว SDGO วันนี้ผมมีหุ่นมาแนะนำเพื่อนๆกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นหุ่นระยะประชิดที่มีทั้งความเร็ว และความแรง เรียกได้ว่าครบเครื่องกันเลยทีเดียว กับเจ้า Shining Gundam ไปรู้จักกับหุ่นตัวนี้กันดีกว่าครับ

…….Shining Gundam เป็นหุ่น RANK A สายค้อน มีอาวุธ 1 เป็นการโจมตีด้วยดาบ ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่การฟันได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง อาวุธ 2 เป็นบีมไรเฟิลไว้สำหรับเจอศัตรูที่อยู่ระยะไกล อาวุธ 3 เป็นปืนกลมีข้อดีคือยิงไว แต่ดาเมจค่อนข้างเบา อาวุธ 4 Special Attack เป็นแบบระยะประชิด

…….Shining Gundam เป็นหุ่นที่มีข้อดีตรงการโจมตีที่รวดเร็วและรุงแรง เพราะนอกจากค่าสเตตัสพื้นฐานที่มีค่า Agi, Att และ Speed ที่สูง แล้วยังมีการสกิล Art of Fighting:Undefeated of the East ที่มีโอกาสเพิ่มพลังโจมตีเมื่อโจมตีระยะประชิด และสกิล Speed Up ที่ช่วยให้เราคลื่นที่ได้ไวขึ้น ทำให้เข้าประชิดตัวศัตรูได้ง่ายขึ้นด้วย แต่ขณะเดียวกันก็มีข้อเสียอยู่ตรงที่การโจมตีระยะไกลของหุ่นตัวนี้ที่หวังผลได้แค่ตอดฝ่ายตรงข้ามเพราะความแรงจะต่ำกว่าการโจมตีประชิดมาก อีกทั้งหุ่นตัวนี้เป็นหุ่นที่ต้องพุ่งเข้าไปโจมตีระยะประชิด แต่มี HP และ Def ที่น้อยทำให้มีโอกาสโดนสวนตายได้ง่าย  นอกจากนี้หุ่นตัวนี้ยังเป็นส่วนผสมสำหรับหุ่นสายค้อนตั้งแต่ RANK AS ไปจนถึง RANK SS เลยทีเดียว