Xshot แฟชั่นใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์ อัพเดทแล้ววันนี้!

898 views

….. แฟนๆ Xshot ไทยเตรียมร้องกรี๊ดให้ดังๆ เพื่อเป็นการต้อนรับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ในเดือน ส.ค. นี้อีกครั้งหลังจากที่เราอัพเดทเกมกันสนั่นต่อเนื่องทุกสัปดาห์ไม่มีหยุดพัก (เหนื่อยแบบนี้เพื่อแฟนๆ Xshot เท่านั้นอิอิ) ที่สำคัญทีมงาน Xshot เราได้สั่งทำชุดพิเศษขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนๆ ต้อนรับฤดูฝนที่ชุ่มฉ่ำหัวใจ ด้วยการอัพเดทชุดแฟชั่นพร้อมกันถึง 3 ชุด 3 สไตล์ 3 ลีลากระชากใจวัยทีน ด้วยรูปลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นอาร์ตตัวพ่อตัวแม่แห่งโลกแฟชั่น Xshot ไปชมรายละเอียดของทั้ง 3 ชุดพร้อมๆ กันเลยครับ

….. เริ่มจากชุดแรกเลย Western Moon แค่เห็นแวบแรกรู้เลยว่าเหมาะกับสาวๆ Xshot ที่มีรูปร่างบอบบาง แต่แฝงไปด้วยความเท่มีสไตล์ ชุดออกแบบมามาดของคาวเกิร์ลสาวร้อนแรงที่โชว์ความเซ็กซี่ผ่านเสื้อผ้าหน้าผมในแบบตะวันตก แต่เมื่อไหร่ที่สาวในชุดนี้ถือปืนแล้วล่ะก็ระวังให้ดี หัวคุณอาจจะโดน Head Shot จากแม่สาวคาวเกิร์ลคนนี้ คุณสมบัติพิเศษของชุด “ใส่ชุดนี้ได้รับค่าชื่อเสียง+10% ได้ SP+5% ช่วยลดผลทำลายจากระเบิดแก๊สน้ำตา”

….. ชุดต่อมา K&J Dancer (M) ในกลุ่มผู้เล่น Xshot มีมากมายที่หลงใหลการเต้น HipHop หรือจะฉีกแนวไปสไตล์ B Boy ชุดเต้นพิเศษนี้ถูกออกแบบมาเอาใจสาวกที่รักการเต้นการต่อสู้ ในสนามรบนั้นปืนอาจจะบ่งบอกความสามารถของคุณ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่สวมชุดนี้แล้วออกรบด้วยล่ะก็รับรองเลยว่าฉายา “นักเต้นเพชฌฆาต” สำหรับคุณ! นั้นจะถูกกล่าวขานไปอีกนานแสนนาน คุณสมบัติพิเศษของชุด “ใส่ชุดนี้ได้รับค่าชื่อเสียง+10% ได้ SP+5% ช่วยลดผลทำลายจากระเบิดแก๊สน้ำตา”

….. ปิดท้ายด้วยชุดแสนเก๋ไก๋สไตล์นักร้อง K Pop กับชุดที่ชื่อว่า K&J Singer (M) หากแฟนๆ Xshot ที่ชื่นชอบแฟชั่นชุดสไตล์วงการเพลงแล้ว นี่แหละคือชุดที่เหมาะกับคุณ ด้วยรายละเอียดของเสื้อผ้าหน้าผมที่เหมาะกับนักร้องนำประจำวง ด้วยสไตล์แนวดนตรีอิสระปลดปล่อยความเป็นตัวคุณออกมา หากคุณชอบที่จะเป็นนักร้องมือพระกาฬที่เด่นเรื่องร้องเพลงและการปลิดชีพศัตรู ชุดนี้คือคำตอบแน่นอน! คุณสมบัติพิเศษของชุด “ใส่ชุดนี้ได้รับค่าชื่อเสียง+10% ได้ SP+5% ช่วยลดผลทำลายจากระเบิดแก๊สน้ำตา”

….. เชื่อแน่นอนเลยว่าหากแฟนๆ Xshot ทั้งวัยรุ่นชายที่แสนหล่อสมาร์ทและแฟนๆ Xshot สาวน้อยน่ารักอ่อนหวานได้ลองใส่ชุดทั้ง 3 แบบนี้แล้วล่ะก็ ความสนุกในการเล่นจะเพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว นอกจากชุดจะออกแบบเริ่ดมากขนาดนี้ออฟชั่นที่แถมมาให้ก็ดีด้วยแบบนี้ผมไม่รอช้าไปถอยชุดนักร้องนำออกมาใส่ยิงคนดีกว่าแถมงานนี้ขอแอบส่งชุดคาวเกิร์ลสาวน้อยร้อยช่างให้คนที่แอบปิ๊งในเกมด้วยแล้วยิงกันในเกมครับ…หุหุ

สนับสนุนข้อมูลมันๆ โดย …ไม้เอก AK47