MU Online : Multi Client System อัพเดตให้เล่นหลายบัญชีพร้อมกันได้ตั้งแต่พรุ่งนี้!

4,035 views

สำหรับผู้เล่นสาวกชาว Mu Online คงได้เฮลั่นกันแน่ เมื่อทาง WEBZEN Global Portal ประกาศเปิด Multi Client System หรือการเล่นหลายแอคเคาท์พร้อมๆ กันได้ ของเกม Mu Online ให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ได้อัพเดตในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

ซึ่งทาง WEBZEN กล่าวว่า ระบบการเล่นหลายแอคเคาท์พร้อมๆ กัน (Multi Client System) ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่จะทำให้การเล่นของเกมเมอร์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และระบบนี้ได้รับการยอมรับอย่างมากในเวอร์ชั่นเกาหลีอีกด้วย นอกจากนี้ทาง WEBZEN ก็ยังได้เปิดระบบช่วยเล่นในเกม หรือ MU Official Helper ซึ่งเป็นโหมดช่วยเล่นอัตโนมัติที่เปิดอย่างเป็นทางการให้เพื่อนๆ ได้เล่นอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังได้มีการอัพเดตกิจกรรม ‘Jewel Box Carnival’ เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลพิเศษจากในเกม เช่น “Pendant of Lightning ที่ดีที่สุด” ซึ่งคุณ Tony Kim ผู้จัดการ Global Publishing ของ WEBZEN ได้กล่าวว่า “เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้เกมเมอร์เราจึงได้เสริมฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกในการใช้งานเข้ามา และหลังจากนี้เราก็เตรียมที่จะอัพเดตฟีเจอร์ที่สำคัญๆ ในปลายปีนี้อีกด้วย ซึ่งคาดว่าเหล่าเกมเมอร์ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน”

สำหรับใครที่อยากทดสอบการเล่นแบบ  Multi Client System เก็บเวลกันอย่างถึงใจ มันส์ได้หลายบัญชีพร้อมกัน สามารถเข้าไปร่วมทดสอบความมันส์ได้ที่ http://muonline.webzen.com