Research In Motion เปิดตัว Blackberry รุ่นใหม่ล่าสุด!!!

1,415 views

……..ช่วงบ่ายวันนี้ ( 24 สิงหาคม 2554 ) บริษัท Research In Motion หรือ RIM จัดงาน Preview  Blackberry  Smartphone  4  รุ่น ได้แก่ Bold 9900 , Torch 9860 , Torch 9810 , Curve 9360 ที่มาพร้อมกับสุดยอดระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดแบล็กเบอร์รี่ 7 ที่นำเสนอประสบการณ์ด้านโซเชี่ยลแบบไม่มีสะดุด ได้ทุกที่ทุกเวลา ขึ้นที่โรงแรม Centara Grand ชั้น 23 ห้อง Ballroom บรรยากาศภายในงานจัดขึ้นอย่างหรูหราและอลังการ โดยมีสื่อจากหลากหลายค่ายให้ความสนใจ ซึ่งทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่พลาดที่จะเก็บรายละเอียดของงานมาฝากชาวเกมเมอร์ของเราแน่นอน

พิธีกรกล่าวเปิดงาน

บรรกาศภายในงาน

มร. เกรกอรี่ เวดด์ กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก รีเสิร์ช อินโมชั่น

……….มร. เกรกอรี่ เวดด์ กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก รีเสิร์ช อินโมชั่น กล่าวว่า  สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของสมาร์ทโฟนในตระกูลแบล็กเบอร์รี่และนับว่าเป็นการสานต่อการเปิดตัวแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนในระดับโลกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของริม ด้วยการนำเสนอรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว พร้อมการอัพเกรดประสิทธิภาพและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานในปัจจุบัน ซึ่งหัวใจหลักๆ ของ Blackberry ที่เป็นจุดทำให้เป็นหนึ่งในตลาด อย่างแรก คือ ความเร็วในการโต้ตอบ พูดคุยกัน ผ่าน Blackberry Messenger ตามมาด้วยประสิทธิภาพของ Browser ที่ทำงานดีกว่าแบบอื่นๆ ถึง 3 เท่า รวมทั้งการใช้งานที่มีปุ่มคีย์บอร์ดที่ใช้งานง่ายและสะดวก มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สวยงาม และมีดีไซน์ที่โดดเด่น ส่วนสิ่งสำคัญอีกอย่าง คือสามารถรองรับ Appication ต่างๆ ที่ออกมาใหม่ๆ ได้

นายฟรองซัวส์  มาฮิว ผู้อำนวยการระดับอาวุโส

……….ด้าน นายฟรองซัวส์  มาฮิว ผู้อำนวยการระดับอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ระดับภูมิภาคประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รีเสิร์ช อิน โมชั่น กล่าวแนะนำ Blackberry ทั้ง 4 รุ่น

รูปร่าง หน้าตา ของทั้ง4 รุ่น

เริ่มจาก  Bold 9900 ว่ามีคีบอร์ดที่ช่วยให้ง่ายต่อการพิมพ์ และมีจุดเด่นที่ touch & type together คือเป็นการรวมเอาทั้งการสัมผัสหน้าและการพิมพ์ด้วยปุ่มไว้รวมกันอยู่ในเครื่องเดียวและพิเศษด้วยความละเอียดของกล้อง 5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังให้ความพรีเมี่ยมไปในตัวด้วยความบางเฉียบและดูหรูหรา

Bold 9900

ต่อด้วยรุ่น Torch 9860 ที่มีความโดดเด่นอยูที่ความหรูหราของตัวเครื่อง ให้ความรู้สึกดีในการสัมผัส และคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในเรื่องของ Mutimedia เช่น การอัด VDO ที่มีความชัดสูงสุดและ media ที่ใช้สำหรับเก็บภาพถ่าย  มีหน้าจอที่ใหญ่และ เป็นแบบ touch screen นอกจากนี้ยังผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับการทำงานได้อีกด้วยทำให้เพิ่มความสุขในการใช้งาน

Torch 9860

ต่อกันที่รุ่น Torch 9810 เป็นการพัฒนามาจาก รุ่น Torch 9800 ซึ่งการพัฒนาในครั้งนี้มาจากความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายและความมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งรุ่นนี้จะมีวิวัฒนาการจากรุ่นเดิมมาก เช่น ความสามารถในการทำงานร่วมกันสูง  การสัมผัสของหน้าจอที่มีความละเอียดสูง การสไลด์ของหน้าจอและมีความโดดเด่นของ Mutimedia ที่ผสมผสานอยู่ในตัว

Torch 9810

ปิดท้ายกันที่รุ่น Curve 9360 รุ่นนี้จะสัมผัสได้ถึงความเบาและบาง ตัวเครื่องมีความมัน เงา มีดีไซต์ที่สวยงาม ทันสมัย  เป็นตัวที่สามารถใช้งานง่ายและมี Feature ที่น่าสนใจ อีกรุ่นหนึ่ง

Curve 9360

นอกจากนี้ภายในงานมีการเชิญ Celebity ที่เป็นผู้ใช้ Smartphone ของ Blackberry มาร่วมแสดงความรู้สึกถึงที่ได้สัมผัสในแต่ละรุ่น ซึ่งทุกคนต่างบอกว่าชอบใน ดีไซต์ ระบบสัมผัส ระบบ Mutimedia ระบบ Social Appication ต่างๆ และการพกพาสะดวก กระทัดรัด
ซึ่งทุกอย่างที่พูดมาตอบโจทย์ความต้องการหมดทุกอย่างอยู่แล้วในตัว

เหล่า Celebity ที่มาร่วมงาน