MUO : เผยระบบไอเทมมอล โฉมใหม่ พร้อม Guide Book กับของแถมจุใจ

2,629 views

…….MU Online เผยโฉมระบบไอเทมมอลใหม่กิ๊ก นับว่าเป็นระบบที่ทำขึ้นมาใหม่ ภายหลังการเปลี่ยนแปลงรูปแบบให้บริการ จากเดิมคือแบบ Air Time เป็นแบบระบบ Free Play ซึ่งทาง Webzen ได้เพิ่มระบบไอเทมมอลเข้ามาอำนวยความสะดวกในการเล่น และระบบไอเทมมอลนี้เอง เดิมทีชาวไทยไม่มีโอกาสสัมผัสเนื่องจากเมื่อก่อนยังไม่มีระบบไอเทมมอลนั่นเอง ไปทำความรู้จักกับระบบไอเทมมอลกันเลยครับ

เปิดหน้าต่างไอเทมมอลได้ด้วยการกดปุ่ม X หรือคลิกที่แถบเครื่องมือด้านล่าง สามารถเปิดหน้าต่างไอเทมมอลได้ในพื้นที่ปลอดภัย เช่น บริเวณเมืองได้เท่านั้น

…….เมื่อเปิดหน้าต่างไอเทมมอลมาแล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับรายการไอเทมต่างๆ โดยจะมีการแยกหมวดหมู่ไว้ทางด้านซ้ายเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาสินค้า หมวดไอเทมหลักๆ จะมีอยู่ 4 ชนิด คือ หมวดไอเทมทั่วไป หมวดไอเทมบัฟ หมวดไอเทมอำนวยความสะดวก และหมวดบริการพรีเมี่ยม

– หมวดไอเทมทั่วไป จะเป็นสินค้าประเภทแหวนแปลงร่าง สัตว์เลี้ยง

– หมวดไอเทมบัฟ จะเป็นสินค้าเพิ่มค่าพลังพิเศษให้ตัวละคร

– หมวดไอเทมอำนวยความสะดวก เช่น บัตรเข้า Event ต่างๆ และไอเทมเพิ่มค่า EXP Drop

– หมวดบริการพรีเมี่ยม จะเป็นไอเทมประเภท Summoner Card

วิธีการซื้อไอเทม ให้กดปุ่ม ซื้อ ที่อยู่ใต้ไอเทมมอลที่ต้องการ

จะมีรายละเอียดสินค้าแสดงไว้ ผู้เล่นสามารถเลือกเวลาการใช้งานได้ เมื่อซื้อไอเทมไปแล้ว รายการไอเทมจะไปอยู่ทางด้านขวาล่างของหน้าต่างไอเทมมอล หากต้องการใช้ไอเทมนี้ทันทีให้คลิกไปที่ปุ่ม ใช้

จะมีหน้าต่างให้ยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าต้องการใข้ไอเทมชิ้นนี้ เมื่อคลิก ยืนยัน ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เมื่ออกมาจากหน้าต่างไอเทมมอล ผู้เล่นจะได้รับค่าสถานะของไอเทมมอลตามที่เลือกไว้ทันที

สำหรับไอเทมประเภทแหวน สร้อย ยา Potion หรือสัตว์เลี้ยง ผู้เล่นจะได้ไอเทมมาเป็นชิ้นอยู่ในช่องเก็บของของตัวละคร ให้ผู้เล่นนำไอเทมไปสวมตามช่องของไอเทม ซึ่งไอเทมที่ได้รับก็จะมีวันเวลาหมดอายุบอกไว้เช่นเดียวกัน

หมายเหตุ : สินค้าและราคาของไอเทมมอลในช่วง Close Beta นั้นเปิดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้ทดสอบระบบ จึงไม่ใช่ราคาที่จะใช้จริง ไม่สามารถใช้อ้างอิงกับราคาไอเทมมอลในช่วง Open Beta ได้


…….ยังไม่หมดข่าวดีสำหรับแฟนๆ MU Online สุดยอดเกมในตำนานที่จะกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ กับ Season 6 Ep2 นั้น แฟน ๆ เตรียมพบกับหนังสือคู่มือเล่มหนา ที่อัดไปด้วยข้อมูลเกม MU อย่างเต็มพิกัดอธิบายชัดเจน ง่ายต่อการเข้าใจ เหมาะสำหรับมือใหม่และมือเก๋า พร้อมแผ่น DVD ติดตั้งเกมไม่ต้องเสียเวลาโหลด พิเศษเรายังแถมไอเทมให้อย่างจุใจอีกด้วย คุ้มค่าสุด ๆ อยากรู้ว่ามีอะไรมากับ Guide Book บ้างไปชมกันเลยครับ
MU Online Guide Book พิมพ์ 4 สี

สุดคุ้ม เพียง 99 บาท พร้อม แผ่น DVD ติดตั้งเกม และไอเทมจุใจ มูลค่ามากกว่า 180 บาท DVD + ไอเทมพิเศษ ก็คุ้มเกินราคาหนังสือ แล้วครับ !!

แผ่น DVD สำหรับติดตั้งเกม MU Online V.1.03.00

พร้อม Client ติดตั้งเกม Seal Online Plus V.69, Xshot V.6.375 และ Kitsune V.20110601

พิเศษไอเทมในเกมประกอบไปด้วย

หมายเหตุ : Small Wing สามารถเลือกรับไอเทม ตามอาชีพที่ตนเองเล่นได้ 1 ชิ้นเท่านั้น สามารถนำ Item Code ไปรับของแถมได้ที่หน้าเว็บ www.muo.in.th ในช่วง Open Beta ครับ

…….พิเศษสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียน AC จะได้รับเงินจำนวน 30,000 Cashไปช้อปกันให้สะใจในช่วง Close Beta ใครยังไม่มี AC ล่ะก็รีบตามหาด่วนเลยครับ เพื่อนๆ สามารถตามหา AC Code ได้จากช่องทางนี้