xshot : กิจกรรม Login เข้าเกมรับไอเทมฟรี!พร้อมโปรฟรี Gold Duo Bruta

1,635 views

…….แค่เข้าเกมก็รับไอเทมสุดแจ่มทันที 3 วันกับกิจกรรม เข้าเกมปุ๊บรับไอเทมปั๊บ! ที่ทางทีมงาน Xshot จัดให้ผู้เล่นได้ใช้ไอเทมไปฟรีๆ กันอย่างมันส์มือเป็นประจำทุกวันพฤหัสบดี และในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้ เพียงล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. ก็สามารถรับไอเทมสุดแจ่ม เพื่อไประเบิดความมันส์กันได้เลย พร้อมแล้วเข้ามาดูรายละเอียดของกิจกรรมรับไอเทมฟรีนี้กันเลยจ้า

…….Login เข้าเกม Xshot ในวันที่ 25 สิงหาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. ก็จะได้รับไอเทมฟรีทันที โดยไปกดรับไอเทมได้ที่กล่องข้อความของตัวเอง และไอเทมที่จะแจกให้เป็นของขวัญแก่สาวก Xshot ในสัปดาห์นี้ก็คือ…

RPG 7 (3 วัน)

การ์ดสลับปืนไว (3 วัน)



ชุดเซ็ต PMC-Y (3 วัน)

หมายเหตุ

– ไอเทมมีอายุการใช้งาน 3 วัน
– 1 ไอดี สามารถเข้ามารับไอเทมได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไอเทมของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

…….เอาล่ะครับได้เวลาพาไปชมการอัพเดทปืนใหม่ๆ เข้าสู่เกม Xshot ของพวกเรากันแล้ว มาวันนี้จะขอกล่าวถึงปืนตระกูลลูกซองนะครับว่ามีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร แล้วปืนแบบไหนที่เรานำมาเสนอแฟนๆ Xshot ในวันนี้พบกับพระเอกของวันนี้เลยครับ Gold Duo Brutal ลูกซองคู่ทองสุดหรูเป็นหนึ่งในปืนที่สามารถรับแบบฟรีๆ ทันทีเมื่อเติมเงินครบ 555 บาท ระยะเวลาการใช้งาน 60 วัน ติดตามโปรโมชั่นสัปดาห์นี้ได้ ที่นี่

…….Gold Duo Brutal : สเตตัสปืนต้องบอกเลยว่าแรงคุ้มค่าสมราคาค่าตัวจริงๆ ถือว่าเป็นปืนลูกซองที่จัดความแรงและแรร์ในระดับต้นๆ ของเกมเลยนะครับ ส่วนรูปแบบความสวยงามของปืนตระกูล Shotgun เมื่อเอ่ยนามถึงปืนลูกซองสิ่งแรกที่แฟนๆ จะพบคือรูปลักษณ์ความโหดดุดัน ด้วยกระสุนขนาดใหญ่ ลักษณะของกระสุนเมื่อกระทบเป้าหมายจะแตกออกเป็นสะเก็ดเล็กมากมาย 6-7จุด เรียกได้ว่าในระยะหวังผลยิง 1 นัดสามารถส่งลงไปนอนวัดพื้นได้เลย

…….ออพชั่นเสริม : สิ่งแรกเลยที่พิเศษคือปืนลูกซองทั่วๆ ไปนั้นจะถือกันสองมือ แต่ด้วยการออกแบบพิเศษที่ลดน้ำหนักปืนลง ทำให้สามารถถือปืน Gold Duo Brutal ได้ 2 กระบอก ถ้าถามว่าแตกต่างกันยังไงกับลูกซองทั่วไป สิ่งแรกคือจำนวนกระสุนที่ลูกซองคู่ทองนี้จัดมาให้แบบเต็มๆ 60 นัด ข้อดีที่สองคือความไวในการโหลดกระสุน ลูกซองทั่วๆ ไปไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมดาหรือออโต้การยิงนั้นเมื่อหมดแม็กกระสุนจะต้องมีระยะเวลารีโหลด แต่สำหรับเจ้าลูกซองคู่ทองนี้ตัดปัญหาเรื่องระยะเวลาการโหลดไปได้เลย เพราะไม่มีกระสุนสำรองให้โหลดนั่นเอง เรียกได้ว่า 60 นัดถ้าเล่นดีๆ สามารถอยู่ยาวได้ตลอดเกมเลยครับ

…....ความแม่นยำและความนิ่ง : ทดสอบยิงอัดกำแพงระยะใกล้-กลางทำได้ดีครับ กระสุนเกาะกลุ่มดีมาก แรงถีบปืนไม่เยอะมากเหมือนรุ่นอื่นๆ นิ่งเลยทีเดียว แต่ไม่แนะนำให้เอาไปยิงสู้กับพวกระยะไกลนะครับ เพราะจุดเด่นของลูกซองคู่คือระยะประชิดตัวครับ ไม่ใช่ปืนระยะไกลเหมือน Assault Rifle หรือ Sniper จุดเด่นอีกอย่างของปืนรุ่นนี้คือกระสุนเจาะกะโหลกบ่อยมาก Headshot ดังตลอดครับถ้าเล่นปืนนี้ให้ชำนาญ

อย่ามาซ่ากับลูกซองคู่ทอง ไม่งั้นจะโดนแบบนี้นะเธอ!

…….โอ๊ย! หลังจากที่โดนยำอยู่นานได้โอกาสนำปืน Gold Duo Brutal ไปลองใช้เห็นผลทันตาเก็บ Kill ได้มาก สกอร์ขึ้นมาอันดับต้นๆ แบบทันตาเห็น แถมไปเล่นโหมดมัมมี่ยิงเกรียนผีกระเด็นไปหลายเมตรเลย สะใจจริงๆ เป็นไงครับลูกซองดีๆ แบบนี้ได้มาฟรีๆ เพียงแค่สะสมยอดเติมเงินครบ 555 บาท ก็รับไปเลยทันทีกับปืนลูกซองระดับเทพระยะเวลา 60 วัน ยิงทั้งมัมมี่ทั้งยิงผีสาวกันมันส์ระเบิดเถิดเทิงไปเลย รีบสะสมยอดเติมกันนะครับ เพราะโปรโมชั่นนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 6 กันยายน 2554 เท่านั้น