Latale : พาตะลุยบอส Undertaker ตามหากุญแจ Death MG

1,216 views

…….LaTale พาบุกตะลุยดันวันนี้เราจะพามาล่าบอส อีก 1 ตัว ซึ่งบอสตัวนี้จะดรอปอาวุธของอาชีพ Meister อย่างกุญแจ Death MG และ Urn สำหรับการประดิษฐ์อาวุธชิ้นนี้อีกด้วย โดยภายในดันนี้แบ่งระดับของบอสและมอนเตอร์ออกเป็น 3 ระดับ เราจะมาเรียนรู้กันสักหน่อยว่าแต่ละระดับแตกต่างกันอย่างไร

ระดับคราฟต้องได้ระดับสกิล Expert

…….แผนที่ที่ Undertaker อาศัยอยู่คือ แผนที่ Spooky Village โดยประตูทางเข้าจะอยู่ในแผนที่ Red Crop Storage ถัดจากเมือง Yong Gyoung ทางขวามือ บริเวณนี้ให้สังเกตจุดที่มีมอนเตอร์ Jack-o-Lantern อยู่

…….การจะเข้าไปภายในดันนี้ได้ จะเหมือนกับดันเจี้ยนอื่นๆ คือ ผู้เล่นจะต้องมีเพื่อนร่วมปาร์ตี้อย่างน้อย 1 คน จึงจะสามารถเข้าไปได้ ข้างในนี้จะมี ประตูเข้าไป 3 ระดับคือ ระดับ 30, 60, 90 ซึ่งระดับเลเวลนี้จะบ่งบอกถึงระดับเลเวลมอนสเตอร์ภายในนี้ด้วย

…….มอนสเตอร์ภายในจะเป็นชนิดเดียวกันหมด ทั้ง 3 ระดับ ยิ่งระดับสูงมากขึ้น มอนสเตอร์ก็มีความเก่งกาจมากขึ้นตามระดับเลเวลเช่นกัน โดยเฉพาะบอส Undertaker แต่….การที่เราจะดรอปไอเทม อาวุธ Death MG นั้น บอส  Undertaker ที่อยู่ในระดับ 60 และ 90 เท่านั้นที่จะตก และที่สำคัญ มอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยนนี้ไม่ดรอปของอะไรเลยนะจ๊ะ ^.^

มอนสเตอร์ภายในจะโจมตี SP ของเรา ระวังล่ะ เจ็บกว่าโจมตี HP เราซะอีก

…….การเดินทางไปยังห้องบอสนั้นไม่ยากนัก ก็แค่วิ่งไปทางขวาเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องกำจัดมอนเตอร์ภายในก็ได้ เพราะมอนสเตอร์ภายในนี้จะเกิดเรื่อยๆ ไม่เหมือนดันอื่นๆ แถมยังมีการโจมตีที่ SP ของเรา ทำให้ SP เราหมดเร็ว เจ็บช้ำยิ่งกว่าเสีย HP เสียอีก

ในห้อง Undertaker แต่ละระดับ บอสตัวนี้ก็มีเลเวลที่แตกต่างกันออกไป แต่ Death MG จะดรอปไอเทมระดับ 60 และ 90 เท่านั้น

Undertaker
ห้องระดับ 30 Lv. 40
ห้องระดับ 60 Lv. 70
ห้องระดับ 90Lv. 100

ลักษณะการโจมตีของ Death MG

…….การโจมตีของ Death MG จะเป็นแบบ Dark หรือความมืด ที่เรียกเงาความมืดมิดเชือดเฉือนศัตรูทั้งหมด โดยแบ่งออกเป็น 4 แบบคือ
1. การโจมตีปกติที่เพียงแค่กดค้างเอาไว้ก็ได้คอมโบ 1 ชุด

2. การโจมตีแบบการชาร์จที่เพิ่มความรุนแรงกว่าการโจมตีปกติ

3. คอมโบชุดที่ 1 คือการกดโจมตีธรรมดา 2-3 ท่า และเปลี่ยนเป็นโจมตีแบบชาร์จ จะได้ท่าโจมตีชุดใหม่เกิดขึ้น

4. การโจมตีคอมโบชุด 2 คือการกดโจมตีปกติ จนครบทั้ง 4 ท่า แล้วจึงกดโจมตีชาร์จต่อ ทำให้ได้คอมโบสุดโหดที่จะโจมตีศัตรูที่อยู่รอบๆ ตัว

…….สำหรับอาวธ Death MG นั้นมีลักษณะที่เหมาะสมสำหรับการเก็บเลเวลในระดับโหดๆ และยังสามารถอัพเกรดได้ถึง +11 แต่จะไม่มีเอฟฟเฟคปรากฏให้เห็นเหมือนอาวุธ Valkyly แต่อย่างใด ซึ่งอาวุธชิ้นนี้นอกจากจะสามารถหาได้จาก Undertaker แล้ว เรายังใช้บัตรสีแดงแลกอาวุธกับ Toma ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอาวุธ และ รายละเอียดต่างๆ ที่เราจะทยอยขนข้อมูลมาอัพเดทกับเพื่อนๆ อีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมความสนุกต่อได้ที่หน้าเว็บนะจ๊ะ