ฮิต ติด ใจ คนวัยมันส์ Asian Seeddd Song – 25 ส.ค. นี้

977 views
“”
เตรียมสเต็ปให้พร้อมกับเพลงสุดฮิตประจำสัปดาห์ บนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์  กับการอัพเดทแบบจัดหนัก เอาใจเพื่อนๆ ขาแดนซ์ ผู้หลงใหลในบีทสไตล์ของ Asian Song ให้ได้ Seeds.. ssss ~ กันอย่างเต็มที่  ในสัปดาห์ของ Asian Song ฮิต ติด ใจ คนวัยมันส์ ~  ที่ประเดิมเปิดฟลอร์มาด้วย 5 สาว เกิร์ลกรุ๊ปสุดชิค 4Minute  และ 6 หนุ่ม Beast บอยแบนด์สุดฮอต แห่งแดนกิมจิ ในแดนซ์สเต็ปสไตล์ K-POP ที่ขอมาประชันกับ คู่ J-Rock ดูโอ้ จากแดนวาซาบิ LM.C  ส่วนจะมันส์สุดซี๊ด.. จี๊ดสุดขั้วแค่ไหน เพื่อนๆ คงต้องไปติดตามรายละเอียดของแต่ละเพลงกันแล้วล่ะค๊า..
“””
“””
4Minute – Heart to Heart
Heart to Heart เพลงจังหวะสนุกๆ สุดน่ารักของ 5 สาวฮอต 4Minute กับปฏิบัติการณ์ความรักในลีลาแดนซ์สเต็ปสุดเปรี้ยวซ่าส์.. ที่พวกเธอขอมามองตา – เปิดหัวใจ เพื่อจับเข่าคุยกันแบบตรงไปตรงมา ~ แล้วหัวใจต่อหัวใจ ที่ถูกกระตุ้น จะสนุกเป็นจังหวะเดียวกัน
“””
“””
Beast – Fiction
Fiction เพลงรักสุดเศร้าที่นำเสนอในบีทสุดระทึก พร้อมท่าเต้นเพนกวินสุดน่ารักของ 6 หนุ่มไอดอลวัยรุ่น โดยมีเนื้อหาเปรียบเทียบความรักที่ไม่ต้องการจบลงด้วยการจากลา แต่อยากกำหนดได้ดั่งนิยาย (Fiction) เรื่องหนึ่ง ที่ทั้งคู่ต่างมีความสุขชั่วนิรันดร์ T-T
“””
“”
LM.C – Yasha Hime
Yasha Hime เพลงร็อคบีทสุดมันส์ ในซาวนด์ดนตรีที่มีส่วนผสมระหว่างร็อค และอิเลกทรอนิกป๊อปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ในผลงานเพลงสุดจี๊ดของสองหนุ่มร็อคสไตล์ Visual Kei กับวัฒนธรรมดนตรีแนวภาพลักษณ์ ที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ อยู่ทั่วโลกในขณะนี้
เห็นรายชื่อแต่ละเพลงแล้ว เพื่อนๆ ที่ปลาบปลื้มกับแนวดนตรีของ Asian Song เริ่มอยากขยับจังหวะแดนซ์กันบ้างแล้วใช่ไหมเอ่ย ~ อดใจรอกันอีกนิดนะคะ เพราะทั้ง 3 เพลงฮิต พร้อมอัพเดทลงฟลอร์ Love Beat ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันในวันที่ 25 สิงหาคม นี้ค่ะ และสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินทั้งสามวงนี้ หรือกำลังมองหาศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ก็สามารถเข้าไปร่วมกดเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยค่ะ