GC : ตามล่าหาเหรียญเงินเหรียญทอง Chaos ลุงดันแคนรับแลกเปลี่ยนของ

796 views

กิจกรรมตามล่าหาเหรียญเงินเหรียญทอง Chaos
ลุงดันแคนรับแลกเปลี่ยนของ รับรองว่าคุ้ม!!
ขยายเลเวลสูงสุด 75 เริ่มต้น 25 สิงหาคมปีนี้เชสสสส


ของฟรียังมีมานำเสนอให้ชาว GC ยิ้มแก้มปริอีกเช่นเคย กับกิจกรรมตามล่าหาเหรียญ Chaos เอาไปแลกของดีๆ มากมายจากลุงดันแคน โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงในร้านค้า ที่ผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ยังมิได้เป็นเจ้าของ นอกจากนี้พวกไอเทมเบ็ดเตล็ดเยอะแยะก็มีให้เลือกสรรเพียบ!! เริ่มต้น 25 ส.ค. ปีนี้ ไปจนถึงเดือนหน้า 8 กันยายนปีนี้ ส่วนวิธีจะหาเหรียญนั้นเป็นอย่างไร โปรดติดตามอ่านต่อ….


ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

ยินดีด้วยนะเชสสสสสสสสส ขอต้อนรับสู่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ในนามว่า Arme เนื่องจากกระแสผู้เล่นทะลุทะลักปรอทแตกเซิร์ฟเวอร์ Elesis จนทีมงานเกรงว่าสัปดาห์ต่อๆ ไปคนจะล้นเซิร์ฟเวอร์ Lire จึงต้องเปิดเพิ่มกันเหนียว เดี๋ยวผู้เล่นจะอดเล่นเอา หากยังเต็ม Max แบบนี้ ก็ขอแสดงความยินดีพร้อมต้อนรับทุกๆ คนด้วยนะเชสสสสส

รุ่นเล็กกำลังทะลักเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ รุ่นใหญ่อาจจะเงียบเหงาเบาใจเพราะว่าแพทช์ใหม่เน้นสำหรับการเก็บเลเวลช่วง แรกๆ ทำให้ทีมงานต้องหันมาเอาใจกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการเพิ่มฐานขยายเลเวลสูงสุดออกไปเป็นเลเวล 75 แน่นอนที่สุด จะมีเควสใหม่ๆ ที่พร้อมแจกเครื่องประดับหมุนติ้วๆ พริ้วไหวอยู่ด้านหลังตัวละคร บ่งบอกให้รู้ว่ารุ่นใหญ่หน้าตาเป็นอย่างไรนะเชสสสสสสส

ระบบกาชาแบบใหม่แจ่มแจ้งไฉไลกว่าเดิมเยอะ เปิดง่ายสบายใจ?? เลือกส่วนได้ว่าต้องการกลุ่มของชุดเกราะหรือว่าเครื่องประดับ หน้าต่างระบบหรือภาษาอังกฤษที่เรียกกันว่า UI ก็สวยสดงดงามสบายตา เพียงแค่คลิกเข้าไปเล่นที่ลูกแก้ว “Sealed (สี) Bead” หรือไอคอนด้านบน หลังจากนั้นก็แล้วแต่โชคชะตาว่าจะเปิดครบหรือไม่!!


ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ขยายเลเวลสูงสุดเป็น 75 ทั้งที ต้องมีชุดเกราะประจำเลเวลอีกเช่นเคย ซึ่งภายในร้าน Shop GC ก็มีพวกไอเทมอาวุธชุดเกราะระดับเลเวล 73 เป็นของ Epic สุดยอดสีเหลือง ให้ใช้งานในราคาที่เบาๆ ไม่แพงเกินไป หากใครทุนน้อยถอยกาชาปองไม่ไหว เถ้าแก่ร้านก็ขอให้ชุดเกราะพวกนี้เป็นอีกตัวเลือกที่จะทำให้ชาว GC ทุกคนนั้น เทพตามอัตภาพ!!!!

เหรียญทอง Chaos Gold Coin ที่จัดจำหน่ายขายตอบรับกระแสกิจกรรมใหม่ ซึ่งเหรียญนี้จะขายประมาณเหรียญละ 900 Cash Point เอาไปแลกกับลุงดันแคนเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ที่ต้องบอกว่าคุ้มกว่าแน่นอน รายละเอียดเรื่องการแลกนั้น เดี๋ยวติดตามอ่านต่อที่หัวข้อกิจกรรม หากใครใจร้อนรีบแลกรีบเปลี่ยนเถ้าแก่ร้านก็ยินดีให้บริการขายตั้งแต่ 25 ส.ค. – 8 ก.ย. ปีนี้


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~

• ออนไลน์ครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม ได้รับเหรียญ “Chaos Silver Coin” และ “Chaos Gold Coin” วันละ 1 เหรียญ
• ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนต่างๆ หากดันเจี้ยนยากๆ เลเวลสูงๆ จะมีโอกาสได้รับ “Chaos Silver Coin” และ “Chaos Gold Coin” เมื่อตอนจบฉากดันเจี้ยนนั้นๆ

ตารางการแลกไอเทมของลุงดันแคน


Pet ราคา 12,000 Cash Point ต้องเอาเหรียญมายื่นหมูยื่นแมวกับลุงดันแคนนะ ^^

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ก็เก็บเหรียญกันขำๆ แลกกันเพลินๆ ได้ตามอัธยาศัย ลุงดันแคนยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนของอาจจะดีหรือไม่ดีก็คิดเสียว่างานนี้เพื่อชาว GC หน้าใหม่ๆ ที่ยังไม่มีสัตว์เลี้ยงใช้ละกัน ส่วนรุ่นใหญ่ก็ไปวัดใจกับกิจกรรมกาชาปองระบบใหม่ อัพเสริมเพิ่มพลังให้เต็มสูบไปเลย…..