MU โชว์แชมป์ MVP of Chaos รอบพิเศษ ที่ร้าน Ozone Net เชียงใหม่

1,030 views

……..สนุกสนานผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับสาวก MU จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทางทีมงาน MU Online ได้บินตรงไปเยี่ยมถึงที่ ณ ร้าน Ozone Net สาขา 9 พร้อมจัดการแข่งขัน MVP of Chaos รอบพิเศษ ชิงรางวัลอาวุธ Chaos สำหรับผู้ที่ไปร่วมงานก็ได้รับ AC กันไปถ้วนหน้า และได้มาแลกเปลี่ยนความเห็นพร้อมโชว์พลังเหนือกันตั้งแต่เกมยังไม่เปิดในสเต็ปการไล่ล่าฆ่ากันอย่างมันหยด

โฉมหน้าของผู้ครองตำแหน่ง MVP ของจังหวัดเชียงใหม่ ในการแข่งขันรอบพิเศษนี้สุดยอด Dark Wizard คุณอ๊อฟ (ภาพซ้าย) และสุดยอด Dark Knight คุณไอซ์ (ภาพขวา)

ทีมงาน MU Online ที่ไปถึงปุ๊บก็ Share ภาพให้สาวก MU กด Like กันทันที

พร้อมหลักฐานยืนยันว่าอยู่หน้า ม.เชียงใหม่แล้วจ้า..

หนุ่มๆ สาวก MU ที่มารอ Kill กันชิงอาวุธ Chaos ในร้าน Ozone Net เชียงใหม่จ้า

เตรียมพร้อมติดตั้ง SV พิเศษเฉพาะงานนี้โดยเฉพาะ โอ้วแหล่มเลย! ได้เข้าไปสัมผัสก่อนเกมจะเปิดซะอีก

บรรยากาศการแข่งขันโชว์กันอย่างเมามันส์ ด้วย ID พิเศษที่ทีมงานจัดเตรียมไว้ให้ ของนี่ครบเต็มสตรีมกันเลยทีเดียว

ผลงานแข่งขันออกมาปรากฎว่า คุณไอซ์ ทำคะแนนเสมอกับ คุณอ๊อฟ 8 Kill เท่านั้นจนต้องใช่กติกาสำรองในการแข่งแบบตัวต่อตัว และแล้วผลคะแนนออกมาเป็นเอกฉันท์ทำให้คุณไอซ์ชนะไปด้วยคะแนน 3 ต่อ 1

สุดยอดสกอร์ที่ไม่มีใครเทียบได้ทันคือ คุณอ๊อฟ ที่นั่งแข่งยาวๆ ตลอดการแข่งขันไม่มีใครมาล้มเขาคนนี้ได้เลย ในการแข่งที่สามารถชนะทุกคนที่มาท้าชิง รวมคะแนนการแข่งขันทั้งหมดเป็น 14 Kill ทำให้ได้รับรางวัลกันไปแบบเนียนๆ

ขอขอบคุณจากใจทีมงาน MU Online ในการรวมตัวเฉพาะกิจในครั้งนี้ ที่งานมิตติ้งที่จังหวัดเชียงใหม่ แม้ว่าเกมจะยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแต่ก็ยังรวมตัวได้เหนียวแน่นกันขนาดนี้ แล้วเจอกันในวันที่ 31 สิงหาคม Close Beta ในเกม MU Online นั้นเอง สงสัยคราวนี้ได้มีกลุ่มกิลด์ระดับเทพๆ เกิดขึ้นที่เชียงใหม่นี้แน่นอน

ต่อไปจะเป็นที่ไหนจังหวัดอะไร เตรียมตัวกันไว้แล้วมามันส์กัน! สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเกม MU Online กันอย่างใกล้ชิดที่ www.muo.in.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ