SDGO : ไอเทมมหัศจรรย์ (หนี)ไปได้ทุกที่ Teleport

1,436 views

….. รีวิวไอเทมแบบโฟกัส รู้ลึกและใช้เป็น สำหรับชิ้นแรกจะเป็นไอเทมมหัศจรรย์ที่สามารถใช้พลิกวิกฤติหรือตั้งหลักได้สุดแสบ นั่นคือการเทเลพอร์ทไปยังพื้นที่แบบสุ่ม ดวงดีได้ที่ดี ดวงปกติหนีได้บ้าง ดวงซวยก็อยู่ดงศัตรู แต่จะมีลักษณะและรูปแบบการใช้งานอย่างไร ที่นี่มีคำตอบ

….. Teleport เป็นไอเทมสำหรับการหลบหนีในช่วงชุลมุนหรือสุ่มหาที่มั่นเพืิ่อตั้งหลักการโจมตี ซึ่งผู้เล่นสามารถนำติดตัวไปใช้ได้ 2 โหมดนั่นคือ Mission และ VS Mode โดยมีด้วยกัน 2 แบบหลักๆ

– Teleport แบบธรรมดา : ไอเทมสำหรับสุ่มลงพื้นที่ต่างๆ สามารถหาได้จากการซื้อใน Shop รางวัลสำหรับการเคลียร์ภารกิจ โดยผู้เล่นสามารถติดตัวข้าไปใช้งานได้เพียง 2 ชิ้น แถมมีระยะเวลาในการ Cloundown ที่สูงมาก

– Teleport Premium (Red Teleport) : ไอเทมสำหรับสุ่มลงพื้นที่ต่างๆ สามารถหาได้จาก รางวัลสำหรับการเคลียร์ภารกิจเท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถติดตัวข้าไปใช้งานได้เพียง 3 ชิ้น และมีระยะเวลาในการ Cloundown ที่น้อยกว่าแบบปกติ

วิธีการใช้งาน

….. เมื่อทำการติดตั้งสำเร็จแล้ว (สามารถติดตั้งได้ที่ห้องส่วนตัวหรือติดตั้งที่ห้องรับรองซึ่งจะต้องไม่อยู่ในสภาวะ Ready จึงจะสามารถติดตั้งได้) และเมื่อลงสู่สมรภูมิจะอยู่ในช่องที่ 5 เมื่อเปลี่ยนอาวุธเป็นใช้ไอเทมโดยการกดหมายเลข 5 ก็จะเป็นเป้าศูนย์เล็งที่ใหญ่มาก จากนั้นก็ให้คลิกเมาส์ซ้าย ก็จะทำการสุ่มวาร์ปให้โดยอัตโนมัติ และจะเปลี่ยนเป็นอาวุธโจมตีระยะประชิดทันที

เปลี่ยนเป็นไอเทม Teleport

เมื่อใช้งานก็จะสุ่มที่อื่นทันที

ข้อจำกัดในการใช้

…… ไอเทม Teleport ทั้ง 2 แบบจะใช้ได้ในเฉพาะเมื่อดำเนินเกมเท่านั้น และสามารถใช้ในช่วงที่ผู้เล่นอยู่ในสภาวะปกติ เช่น เดิน วิ่ง กระโดด โจมตี ถูกรุม ใช้ได้หมด แต่ไม่สามารภใช้งานได้เมื่อโดนท่าไม้ตายจากศัตรูหรือคู่ต่ิอสู้ทุกกรณี เช่นท่าไม้ตายระยะประชิด หรือลำแสงขนาดยักษ์

เป็นวิธีที่ผิดอย่างมากถ้าคิดจะเอาไว้หนีจากเลเซอร์มหาประลัย