TGS2011 โซนเซียนเกม เผย 7 เกมมันส์ ท้าเซียนร่วมประลองฝีมือ

5,737 views

โซนเซียนเกม เผย 7 เกมมันส์ ท้าเซียนร่วมประลองฝีมือ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่ถือว่าจะขาดไปไม่ได้นั่นคือการแข่งขันประจำงาน TGS ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเว้น นั่นคือ โซนเซียนเกม โซนที่วัดใจเหล่าเกมเมอร์ ว่านอกจากมีฝีมือแล้ว ยังกล้าที่จะเอาออกมาโชว์หรือมาดวลกับเกมเมอร์ท่านอื่นๆ หรือไม่ ซึ่งปีนี้ยังคงรูปแบบการแข่งขันไว้แบบเดิม จะมีเปลี่ยนก็เพียงแค่ตัวเกมที่ใช้แข่งเท่านั้น ทีนี้เราไปดูกันว่าเกมเก่าที่ยังคงมีแข่งในปีนี้มีเกมอะไรบ้าง และทำไมเราถึงต้องนำกลับมาแข่งแบบไม่เคยขาด

1. Winning Eleven 2011 เครื่อง PS2
แน่นอนครับว่าเกมนี้เป็นเกมยอดนิยม และเป็นเกมที่เกมเมอร์ให้ความสนใจและเข้าร่วมแข่งขันอย่างหนาแน่นมาตลอด 4 ปี ซึ่งแชมป์ไม่ผูกขาด เปลี่ยนมือไปเรื่อยๆ และก็เพราะเหตุผลนี้เองที่ทำให้ มีเซียนวินนิ่งหน้าใหม่เข้ามาโชว์ฝีมือกันอย่างไม่ขาดสาย มันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ ทุกปีต้องมีการแข่ง Winning Eleven


2. WWE Smackdown vs Raw 2011 เครื่อง PS3
เกมมวยปล้ำที่ถือว่าเป็นเกมที่ดีที่สุด และสมบูรณ์แบบที่สุด และมีรูปแบบหรือลูกเล่นที่ครบถ้วน ซึ่งหากมองว่า  Winning Eleven คือพระเอกของการแข่งขัน WWE Smackdown vs Raw ก็ถือว่าเป็นนางเอกประจำการแข่งขันโซนเซียนเกม เพราะเป็นอีกเกมที่ไม่เคยขาด จัดแข่งมาตลอด 4 ปี และได้รับความนิยมจากเกมเมอร์อย่างล้นหลาม และแน่นอนว่ารอบชิงจะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับน้าติง ฮาร์ดคอ ที่ยังมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5


3. Super Street Fighter 4
เกมใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันโซนเซียนเกม เป็นที่กังขาว่าทำไมเกม Fighter ระดับ 5 ดาวอย่าง Street Fighter ไม่เคยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโซนเซียนเกม มาปีนี้เราทำให้แล้วโดยนำ Super Street Fighter 4 เข้ามาแข่งขัน งานนี้เซียน Super Street Fighter 4 คงได้มามันส์กันในงาน TGS แน่นอน 100% และพิเศษสุดคือการนำน้าต๋อย เซมเบ้ มาพากษ์สดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศด้วย


4. Retro : Prince of Persia
อีกหนึ่งความมันที่เราจะยัดลงไป 1 เกมเสมอสำหรับการแข่งขัน นั่นคือเกมคลาสสิค เครื่องรุ่นเก่า ซึ่งปีนี้เป็นเกม Retro : Prince of Persia เกมยุคเก่าที่หลายคนรู้จัก และรู้ซึ่งถึงความมันในแบบฉบับ PC เก่าๆ หากใครที่คิดว่าตัวเองเทพเกมนี้เมื่อสมัยอดีต เชิญได้ เรามีจัดแข่งให้มันกัน

5. Kinect Adventure
เกมแนวใหม่ที่คุณเห็นแล้วยังต้องอึ้ง เพราะการบังคับไม่ต้องใช้จอย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรทั้งนั้น ใช้เพียงแค่ร่างกายของเราเท่านั้น ซึ่งการบังคับจะเป็นการเคลื่อนตัว ขยับแขนขา กระโดด และตัวละครในเกมจะทำตามเราทุกประการ นึกภาพไม่ออก ดูนี่ http://www.youtube.com/watch?v=xwgu7n_8RY4 หรือไปแข่งกันในงาน รับรองเกมนี้คนเพียบแน่

ไฮไลท์ของงานที่ถือว่าสร้างรอยยิ้มได้ไม่น้อย นั่นคือการนำเด็กชายหญิง มาแต่งตัวเป็น โนบิตะ และ ชิซูกะ ซึ่งพี่หนุ่ยดันแซวไปว่าน้อยวงพลู แต่ก็เหมือนจริงๆ – -” งานนี้ทั้ง 2 คนมาโชว์ความน่ารักสดใสด้วยการสาธิตการเล่นเกม Kinect Adventure ขอบอกได้คำเดียวว่า เด็กน่ารัก เกมมันมาก *0*

อีก 2 เกมมันจาก Saluzi


6. Need For Speed: Hot Pursuit
เกมล่าท้าตำรวจ ที่บอกได้คำเดียวมัน ตรงที่เราเลือกได้ว่าจะเป็นผู้ล่าอย่างตำรวจ หรือผู้หนีอย่างที่เคยมีในภาคก่อนๆ ถูกนำมาเข้าแข่งในโซนเซียนเกม โดยความเอื้อเฟื้อของ Saluzi งานนี้ไล่ล่ากันมันแน่นอน

7. Battlefield Bad Company 2
เกมระดับเทพที่คอ FPS ไม่ควรพลาด น้อยครั้งที่จะมีการแข่งขัน Battlefield Bad Company 2 ในประเทศไทย แต่ตอนนี้เกิดขึ้นแล้วที่ TGS 2011 ใครที่เป็นแฟนตัวยงและคิดว่าตัวเองเจ๋งจริง เตรียมตัวและเตรียมทีมไว้ ได้ยิงกันสั่นลั่น TGS 2011 ชัวร์